Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Costinha vẫn muốn là người của Atletico Madrid

Thứ Ba 07/08/2007 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời từ các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, nhưng Costinha cho biết anh vẫn muốn được tiếp tục ở lại câu lạc bộ Atletico Madrid trong mùa bóng mới.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tuyên bố trước các phương tiện thông tin đại chúng rằng, anh sẽ chứng minh cho huấn luyện viên Javier Aguire thấy được quyết tâm của mình để giữ vững vị trí chính thức trong đội hình, mặc dù sẽ phải chịu những sự cạnh tranh khốc liệt từ 2 tân binh Jose Antonio Reyes và Simao Sabrosa.

Costinha đã từng có những năm tháng rất hạnh phúc trong màu áo Porto

Costinha phát biểu: "Tất cả những gì tôi muốn là được thi đấu thường xuyên trong đội hình chính thức. Tôi vẫn cảm thấy rất sung sức và có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, dù sao thì quyết định của huấn luyện viên chính vẫn phải được tôn trọng."

"Tôi không hề muốn chuyển đến một câu lạc bộ khác," Costinha cho biết thêm. "Mục đích của tôi vẫn là được sát cánh cùng các đồng đội ở đây. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Atletico."

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không loại trừ khả năng sẽ đồng ý rời khỏi đội bóng trong một bản hợp đồng cho mượn, nhưng nếu đó là một câu lạc bộ ở quê hương Bồ Đào Nha của mình. Costinha cho biết: "Nếu như tôi nằm trong kế hoạch cho mượn của CLB, tôi sẽ chấp nhận điều đó. Tôi luôn tôn trọng những quyết định của ban lãnh đạo cũng như các thành viên trong ban huấn luyện."

"Tuy nhiên, tôi sẽ cảm thấy hài lòng nếu như được thi đấu cho một trong 3 câu lạc bộ quê nhà. Đó là Porto, Sporting Lisbon và Benfica. Họ là những đội bóng lớn, chắc chắn là tôi sẽ hạnh phúc ở một trong những nơi đó."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X