Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cordoba vs Real Madrid (22h00 24/1): Chuyện Bebe, chuyện Ronaldo

Thứ Bảy 24/01/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Cordoba và Real Madrid tại vòng 20 La Liga vào đêm nay sẽ là cuộc chiến của những người Bồ Đào Nha. Trong khi Ronaldo là ngôi sao sáng nhất từng thi đấu cho M.U thì Bebe được coi là bản hợp đồng tệ nhất của sân Old Trafford.

12 năm trước, Ronaldo bước ra “ánh sáng” trong màu áo M.U và không lâu sau đó anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cho tới lúc này thì CR7 chính là ngôi sao lớn nhất từng thi đấu cho “Qủy đỏ” nước Anh, chưa kể anh cũng là bản hợp đồng thành công nhất của đội chủ sân Old Trafford khi chuyển sang Real Madrid. Kể từ khi khoác áo Real Madrid, sự nghiệp của tiền đạo người Bồ đã lên “như diều gặp gió”, và giờ thì anh đã trở thành một trong những nhân vật kiệt suất nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Hôm nay, QBV 2014 sẽ tiếp tục ra sân tại La Liga để giúp Real Madrid chinh phục ngôi vô địch, còn bản thân anh thì tiếp tục chinh phục những kỷ lục ghi bàn. Thật thú ví khi trong trận đấu với Cordoba vào đêm nay, Ronaldo sẽ được gặp người đồng hương Bebe, bản hợp đồng “ngớ ngẩn” nhất trong lịch sử M.U và bóng đá thế giới.

Cordoba vs Real Madrid (22h00 241) Chuyen Bebe, chuyen Ronaldo hinh anh
Sự nghiệp tương phản của Ronaldo và Bebe

Sau khi Ronaldo ra đi, M.U đã mòn mỏi tìm người thay thế và Bebe là một trong số đó. Bản lý lịch của tiền đạo 24 tuổi này càng trở nên ấn tượng hơn với quốc tịch Bồ Đào Nha và được trợ lý của Sir Alex là Carlos Queiroz giới thiệu. NHM càng hy vọng về một CR7 tiếp theo hơn khi Bebe cũng đã ở vị trí tiền đạo cánh như Ronaldo và được “Quỷ đỏ” mua về với giá 8,8 triệu Euro, một con số ấn tượng với một cầu thủ 20 tuổi ở thời điểm này đó. Thế nhưng trong 2 mùa giải đầu tiên, Bebe mới chỉ ra sân có 1 trận ở FA Cup và 3 trận ở League Cup. Sau đó “thần đồng chết yểu” này được M.U cho mượn trong suốt những năm sau đó và cuối cùng là… cho không Benfica vào mùa hè 2014. Và từ đội bóng lớn của Bồ Đào Nha, Bebe tiếp tục phải “dạt” sang Cordoba tìm kiếm cơ hội mới.

Hôm nay, lần đầu tiên người ta được chứng kiến màn đối đầu cực kỳ thú vị giữa Ronaldo và Bebe tại vòng 4 La Liga. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Bebe có được vị trí trong đội hình chính thức của đội bóng tí hon Cordoba. Anh và các đồng đội sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn sức mạnh của Real Madrid vào đêm nay. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để Bebe so tài với Ronaldo và chứng minh cho cả thế giới rằng anh không tệ nhưng người ta vẫn nghĩ. Nhất là khi Cordoba đang có phong độ khá tốt với 6/7 trận bất bại gần đây.

Tuy nhiên Real Madrid và Ronaldo lại ở một đẳng cấp rất khác so với Bebe và các đồng đội. Đội bóng Hoàng gia TBN hoàn toàn có thể tái hiện lại “thảm họa” của Cordoba tại vòng 16 khi thất bại 0-5 trước Barcelona. Khả năng về một chiến thắng theo kiểu “hủy diệt” dành cho Kền kền trắng càng lớn hơn khi mà thầy trò HLV Ancelotti đang rất muốn có một trận thắng đậm để lấy tinh thần trước chặng Tourmalet đầy khó khăn vào tháng 2 tới đây.

Thông tin lực lượng

Cordoba: Luso chấn thương, Campabadal bị treo giò.

Real Madrid: Arbeloa, Isco, Modric và Pepe chấn thương.

Đội hình dự kiến

Cordoba (4-2-3-1): Carlos - Pantic, Crespo, Edimar, Rossi - Cartabia, Ghilas - Garcia, Deivid, Bebe -Andone.

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo – James Rodriguez, Kroos, Khedira – Bale, Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: 0-3

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X