Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Sergio Ramos "choáng" vì trình độ của tân binh Gareth Bale

Thứ Ba 17/09/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chỉ vài tuần sau khi cập bến Bernabeu, Gareth Bale đã thể hiện được tài năng của mình và làm cho người đồng đội Sergio Ramos "mắt tròn mắt dẹt" vì những chiêu trò mà mình có thể thực hiện.

bale real madrid
Sự khởi đầu của Bale tại Real là rất tốt

Mới tập với nhau một vài buổi (lý do là Bale mất một chút thời gian để bình phục chấn thương) và thi đấu cùng nhau 1 trận, nhưng Sergio Ramos đã buộc phải thừa nhận rằng Gareth Bale là một tài năng thiên bẩm thực sự và rất giỏi trong việc xử lý bóng. 

Gareth Bale (cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị chuyển nhượng 99 triệu euro) đã có màn ra mắt tốt trong trận Real Madrid hòa Villarreal 2-2, làm cho Ancelotti có thể "thở phào nhẹ nhõm" với 1 bàn thắng vào lưới đối phương sau một tình huống di chuyển từ cánh vào trung lộ dứt điểm ở tầm thấp. Không chỉ có một lần nổ súng, sự ảnh hưởng mà Bale để lại lên lối chơi của Real là rất ấn tượng. Ngoài ra, anh còn thể hiện được phẩm chất cá nhân khi có một tiếng thi đấu mãn nhãn khán giả trên sân với đôi chân nhanh và khéo của mình.

Sự tinh quái này là lí do vì sao Chủ tịch Kền kền trắng Florentino Perez bắt buộc phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua Bale về từ Tottenham. Dường như ngay lập tức, các cầu thủ Real Madrid cũng đã hiểu ra điều đó và thôi thắc mắc lí do vì sao ông chủ của mình lại bạo chi đến vậy. Thậm chí, một cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Real Madrid như Sergio Ramos cũng phải cảm thấy ngạc nhiên và nể phục trình độ của Gareth Bale. Chia sẻ với báo giới, Ramos cho biết:

"Sự thật là chúng tôi không hiểu rõ lắm về Gareth Bale trước khi anh ấy đến đây, bởi lẽ anh ấy đã chơi cho một CLB Anh không được tham dự Champions League. Tuy nhiên, những gì mà Gareth đã thể hiện làm chúng tôi thực sự ngạc nhiên. Anh ấy hẳn là một cầu thủ xuất sắc thì mới có thể có được sự khát khao đến vậy của Chủ tịch cũng như HLV. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý đón tiếp một cầu thủ ở trình độ cao, nhưng dù thế nào thì mọi người đều đã phải ngạc nhiên. Gareth cực kì đặc biệt. Chỉ qua một vài buổi tập cùng nhau, những gì chúng tôi thấy thực sự khó tin. Gareth rất nhanh, biết xử lý bóng theo rất nhiều cách, và điều đáng sợ là anh ấy vẫn chưa chơi với 100% phong độ của mình."

"Tất nhiên Gareth là bản hợp đồng lớn nhất mùa hè năm 2013 và chúng tôi rất vui khi bây giờ anh ấy đang ở đây, trong màu áo của Real."

Hiện tại, Real Madrid đã đến Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray tại vòng bảng Champions League sắp tới. Với sự xuất hiện của Gareth Bale, đội hình của Real Madrid đang ở trong trạng thái hết sức tự tin. Trong một phát biểu mới đây, Ramos cũng cho rằng Los Blancos có đủ khả năng hoàn tất cú Decima ngay trong năm nay.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X