Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Còn Xavi, Iniesta và Busquets, Barca luôn là ứng cử viên vô địch

Thứ Ba 16/04/2013 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Hernan Crespo của Argentina vào hôm qua trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Radio “La Xarxa” đã có những nhận định về Barca, về Messi, cũng như về 4 đội có mặt ở bán kết Champions League hiện tại.

Về đồng hương Messi, Crespo nói: “Tôi đã có cơ hội được thưởng thức Messi chơi bóng thậm chí khi cậu ấy chưa giành được 4 QBV. Khi ấy, Messi đã có dáng dấp của một ngôi sao bóng đá. Giai đoạn đó với tôi quả là một niềm tự hào. Và sẽ rất hạnh phúc nếu được dẫn dắt Leo.”



Crespo đánh giá cao Barca
Crespo đánh giá cao Barca


Khi được hỏi phải lựa chọn giữa Messi và Cristiano, Crespo nói rõ: “Hiện tại, Leo Messi là xuất sắc nhất. Cristiano Ronaldo cũng rất gần đẳng cấp của Messi nhưng những gì Messi làm được quả là… Hai người bọn họ đều có thể xem là những người ngoài hành tinh. Phải chọn lựa 1 trong 2 quả là không thiện cảm chút nào. Dù vậy, bản thân tôi rất mê say Messi.”


“Leo trong cuộc đối đầu trước PSG vốn dĩ rất bình thường. Nhưng khi có một thiên tài chơi bóng trong đội hình, Barca có thể định đoạt trận đấu. Được xem Messi chơi bóng thật hạnh phúc!” Vẫn lời cựu cầu thủ Inter Milan.

Crespo cũng tin chắc rằng sớm muộn Messi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Argentina:
“Không lâu nữa tôi sẽ không còn là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 lịch sử Argentina. Leo sẽ vượt qua tôi, tôi hy vọng thế.”

Bàn về cuộc đối đầu giữa Barca và Bayern tại bán kết Champions League, Crepo nhận định: “Bản thân tôi luôn cho rằng Barca được đánh giá cao hơn và là ứng cử viên hàng đầu. Đến khi nào những Xavi, Iniesta, Busquets vẫn còn niềm vui với trái bóng, vẫn chưa cảm thấy mệt mỏi với sự nghiệp, thì khi đó, Barca luôn là ứng cử viên chiến thắng trong mỗi trận đấu. Không những thế, tôi luôn đánh giá cao Barca bởi lịch sử, đẳng cấp, thứ hạng của họ cũng như phẩm chất của các cầu thủ. Bayern vẫn còn nhiều thứ phải làm để cơ hội phân đều thành 50-50. Barca là ứng cử viên.”


“Tuy vậy, Bayern là một đội bóng có lối chơi và kết cấu đội hình chắc chắn, họ hơi một thứ bóng đá hấp dẫn, và như vậy nghĩa là Barca cần phải thật cố gắng để vượt qua Bayern.” Cựu cầu thủ Argentina cảnh báo Barca.

Trong khi đó, với cặp đấu bán kết còn lại, Crespo nói: “Về chiến thuật thì Real và Dormund cũng như nhau. Nhưng Real có những cầu thủ xuất sắc hơn Dortmund.”

“Mourinho là một HLV chiến thắng, một con người thú vị, một con người luôn đánh hơi và cảm giác được mùi vị vinh quang. Ông ta đã giành vinh quang ở mọi nơi mình đi qua.” Crespo, người từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở Inter mùa 2008/09 nói thêm.

Cuối cùng, Crespo chia sẻ “Hiện tôi đang chuẩn bị nhận giấy chứng nhận HLV. Mục tiêu của tôi là trở thành một HLV giỏi như cách tôi từng làm một cầu thủ.”

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X