Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Còn lâu mới đổi Kaka lấy Ronaldinho"

Thứ Bảy 04/11/2006 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ và hiện là chuyên gia săn lùng tài năng của đội quân áo sọc đỏ đen, Leonardo, đã phát biểu như vậy khi so sánh hai siêu sao người Brazil. Còn HLV Ancelotti thì cho rằng Kaka, với màn trình diễn siêu hạng trước Anderlecht, mới là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay chứ không phải Ronaldinho.

Kaka và Ronaldinho đang là tâm điểm so sánh

Leonardo, cũng là một người Brazil và từng khoác áo Milan trong giai đoạn 1997-2001, chính là người đã theo dõi Kaka từ khi anh còn là một cầu thủ trẻ rồi đưa anh về sân San Siro từ CLB Brazil, Sao Paulo, năm 2003. Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ người Brazil này dưới màu áo sọc đỏ đen trong ba năm qua, nhất là sau khi Kaka lập hat-trick giúp Milan hạ Anderlecht 4-1 hôm thứ tư vừa qua, Leonardo không giấu vẻ tự hào.

Ông đánh giá: "Sự tiến bộ cả về mặt chuyên môn lẫn con người của cậu ấy vượt ra ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Tôi tin rằng với màn trình diễn trước Anderlecht, Kaka đã ghi những điểm cực kỳ quan trọng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu năm nay. Tôi tin rằng còn lâu Milan mới đổi cậu ấy để lấy Ronaldinho của Barca".

Leonardo và Ancelotti đều cho rằng Kaka hay hơn Ronaldinho.

Quan điểm này của Leonardo chắc chắn sẽ nhận được cái vỗ tay tán thưởng từ Carlo Ancelotti, HLV đương nhiệm của AC Milan. Một ngày sau khi các rossoneri đè bẹp Anderlecht 4-1, trong đó có cú hat-trick của tiền vệ điển trai, nhà cầm quân có biệt danh "Carletto" này khẳng định chắc nịch: "Kaka mới là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy làm được những điều phi thường nhờ lối chơi không hoa mỹ nhưng cực kỳ hiệu quả. Kaka chính là cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu giỏi nhất, trong thế giới bóng đá hiện nay. Nếu chỉ dựa trên cách chơi bóng và kết quả mang lại cho đội bóng, tôi chẳng thấy có ai vượt qua được Kaka, kể cả Ronaldinho".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X