Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Coentrao trên đường... trở lại Benfica

Thứ Ba 09/10/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Fabio Coentrao ở Bernabeu có thể đang được đếm ngược từng ngày sau khi xuất hiện thông tin cho rằng hậu vệ người BĐN đã tính tới khả năng chia tay Real Madrid.

Theo đài Cadena SER, có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Coentrao sẽ rời Real Madrid. Và điểm đến tiếp theo của hậu vệ người BĐN có thể là đội bóng cũ Benfica. Hồi mùa Hè năm 2011, Real Madrid đã bỏ ra tới 30 triệu euro để đưa Coentrao về Benfica sau một quá trình đàm phán kéo dài.

Fabio Coentrao
 

Thông tin trên càng có cơ sở khi mà một số tờ báo của BĐN cũng xác nhận khả năng Coentrao sẽ rời Bernabeu để tái ngội Benfica. Bất chấp việc một người BĐN là Jose Mourinho đang dẫn dắt Real Madrid, Coentrao rất ít khi được ra sân mùa này. Lần gần nhất cựu cầu thủ Benfica được ra sân là ở trận lượt về Siêu cúp TBN với Barca. Tức là nếu chỉ tính hai mặt trận chính thức là Liga và Champions League, Coentrao vẫn chưa được ra sân một phút nào. Kể từ trận lượt về Siêu cúp TBN hồi mùa Hè, Coentrao chỉ được đá đúng 1 lần nữa trong trận tranh Cúp Bernabeu với Millionaires.

Việc Coentrao bị thất sủng mùa này là điều khá ngạc nhiên bởi ở mùa bóng đầu tiên tại Bernabeu, Coentrao đã chơi tốt và được luân phiên sử dụng bên cánh trái cùng với Marcelo. Thậm chí, có trận Coentrao còn được Mourinho tin tưởng đá tiền vệ trung tâm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X