Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coentrao gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2019

Thứ Bảy 07/06/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian liên tục bị báo giới đồn đoán về tương lai, hậu vệ cánh trái người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao và ban lãnh đạo Real Madrid đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là việc cùng nhau ký kết vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Thay vì chi 30 triệu euro cho Coentrao, Mourinho lẽ ra phải mua một hậu vệ phải.
Coentrao đã ký hợp đồng với Real đến năm 2019

Động thái này thực sự là một thông tin hoàn toàn bất ngờ bởi cách đây không lâu, từng có rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng Coentrao thuộc vào diện những cầu thủ mà ban lãnh đạo Real đang rất muốn “thanh lý” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, Man United chính là đội bóng tỏ rõ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha và trên thực tế, Quỷ đỏ đã không ít lần gửi đề nghị đến Real và suýt chút nữa thành công từ “phiên chợ đông” nếu như không gặp vấn đề về giấy tờ thủ tục vào phút chót.  

Tuy nhiên, sau quyết định ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia, Coentrao đã chính thức chấm dứt hy vọng của đại diện thành Manchester cùng nhiều CLB khác đang muốn có anh như Chelsea hay Juventus. Cụ thể, ngôi sao người Bồ đã đồng ý gắn bó với Real đến hết mùa giải 2018/2019 đồng thời hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa, không quá cao ở sân Bernabeu nhưng so với mặt bằng chung của giới cầu thủ cũng là tương đối ổn.

Mùa giải vừa rồi, do liên tiếp dính chấn thương nên Coentrao thường xuyên phải vắng mặt trong đội hình Real. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối, sự trở lại xuất sắc của hậu vệ 26 tuổi đã góp công lớn giúp thầy trò HLV Ancelotti thi đấu ấn tượng tại Champions League, qua đó giành ngôi vô địch chung cuộc. Đặc biệt, ở 2 trận bán kết gặp Bayern Munich, Coentrao đã có những màn trình diễn hết sức thuyết phục để giúp đội nhà đánh bại đối thủ một cách toàn diện.

Chính nhờ sự nỗ lực trong những thời điểm quan trọng nhất mà Coentrao đã được ban lãnh đạo Real tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Rõ ràng, xét về năng lực, dù chưa phải thuộc diện quá xuất sắc nhưng cựu hậu vệ Benfica cũng hoàn toàn đủ trình độ thi đấu cho Los Blancos. Bên cạnh đó, việc giữ chân thành công ngôi sao người Bồ cũng giúp đội bóng Hoàng gia Madrid có được 2 cầu thủ ở đẳng cấp tương đương cho vị trí hậu vệ trái, đó là Coentrao và Marcelo.

Ở thời điểm này, Coentrao đang tập luyện cùng các đồng đội ở ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 tại Brazil. Tại vòng bảng, đội bóng bán đảo Iberia sẽ phải đối mặt với Đức, Ghana và Mỹ, đều là những đối thủ hết sức khó chịu.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X