Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brazil tính đường chuồn khỏi Real Madrid

Thứ Tư 08/07/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Lucas Silva đang muốn chia tay Real Madrid sau một mùa giải ảm đạm tại Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp mới nhú.

Sao tre Brazil tinh duong chuon khoi Real Madrid hinh anh
Tân binh Lucas Silva của Real Madrid gây thất vọng ở mùa giải vừa rồi
Tiền vệ Lucas Silva đã phải đón nhận một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở đội bóng thủ đô Madrid. Chuyển đến Santiago Bernabeu từ tháng Một năm nay với mức phí chuyển nhượng khoảng 14 triệu euro, thế nhưng số lần tiền vệ sinh năm 1993 được ra sân thi đấu chỉ đếm trên đầu ngón tay (khoảng 9 trận). Dù được đánh giá là thần đồng của làng bóng đá xứ sở Samba nhưng cầu thủ 22 tuổi không làm sao chiếm nổi suất đá chính ở tuyến giữa. Thậm chí, HLV Carlo Ancelotti còn tin tưởng trao cơ hội cho bệnh binh Sami Khedira (hiện đã gia nhập Juventus theo diện chuyển nhượng tự do) hơn là Silva.
 
Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất ngày hôm nay 8/7, Lucas đang lên kế hoạch nói chuyện với tân HLV Rafa Benitez về tương lai của mình trong đội hình Real mùa giải tới. Đồng thời tiền vệ người Brazil cũng bóng gió về khả năng rời Kền kền trắng theo một bản hợp đồng cho mượn để được đá chính nhiều hơn.

"Rất có thể tôi sẽ rời Real Madrid theo dạng cho mượn tới đội bóng khác để được chơi bóng nhiều hơn. Khi tôi trở lại đội bóng sau kì nghỉ, tôi sẽ nói chuyện với HLV trưởng để tìm hiểu kế hoạch của ông ấy cho mùa bóng tới. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tôi cho đến thời điểm này nhưng những điều đó chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Khi tôi trở về Madrid, tôi vẫn sẽ tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và ở thời điểm này tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng cho Real." - Silva nói với Sport TV.
 
Hiện CLB của Bồ Đào Nha, Porto là đội bóng theo đuổi sao trẻ Lucas Silva sát nhất. Đầu mùa vừa rồi, Los Blancos đã cho Porto mượn Casemiro và đội bóng Bồ Đào Nha đã gặt hái nhiều thành công ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu nhờ tài năng sinh năm 1992 cũng mang quốc tịch Brazil và mới được tham dự Copa America 2015. Lucas Silva rời Real Madrid chắc chắn sẽ có lợi cho cả hai bên. Tiền vệ 22 tuổi sẽ có cơ hội đá chính tích lũy thêm kinh nghiệm và phát triển năng lực với hy vọng một ngày đường hoàng trở về Bernabeu trong tư thế mới.
 
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X