Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có một tỉ euro chưa mà đòi mua Cris Ronaldo?"

Thứ Sáu 17/05/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sergio Ramos đã buông lời thách thức những câu lạc bộ muốn có Cris Ronaldo khi khẳng định Cr7 sẽ chỉ rời Real Madrid nếu có lời đề nghị nào trị giá... 1 tỉ euro.

Mùa này, không ít lần Cris Ronaldo làm mình làm mẩy khiến Real Madrid cảm thấy lo lắng. Hồi đầu mùa, Ronaldo tuyên bố cảm thấy "buồn" và mọi việc chỉ tạm lắng khi được Real Madrid hứa cung cấp bản hợp đồng mới kèm điều khoản tăng lương. Cũng chính vì thế mà Paris Saint Germain - gã nhà giàu của bóng đá Pháp đang lăm le đưa Ronaldo rời khỏi Bernabeu.

Ronaldo đang là chân sút thứ 6 trong lịch sử của Real Madrid, sau khi chạm mốc 200 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo đáng giá 1 tỉ euro?

Với dự định của mình, PSG sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Cris Ronaldo. Nếu vài tháng trước, lời đề nghị này còn khiến Real Madrid phải suy ngẫm thì nay, mọi việc đã khác. Cris Ronaldo từng tuyên bố sẽ rời Real Madrid nếu HLV Jose Mourinho ra đi. Nhưng nay khi mối quan hệ thầy trò giữa Mourinho và Ronaldo rạn nứt, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và muốn ở lại. Đồng thời tuyên bố không quan tâm đến chuyện Mourinho đi hảy ở.

Việc Cris Ronaldo bất ngờ thay đổi ý kiến khiến PSG gặp khó trong thương vụ này, bởi Real Madrid cũng không muốn để Cr7 ra đi. Chẳng thế mà mới đây, Sergio Ramos đã lên tiếng thách thức bất kì câu lạc bộ nào muốn sở hữu Ronaldo:" Nếu muốn có Ronaldo ư, hãy chấp nhận bỏ ra 1 tỉ euro đi. Anh ấy xứng đáng với giá trị như vậy. Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid bởi anh ấy hạnh phúc tại đây".

Tính đến nay, Cris Ronaldo đã ghi được tròn 200 bàn trong 198 trận ra sân cho Real Madrid sau khi gia nhập năm 2009 từ Manchester United - một hiệu suất đáng mơ ước khiến mọi đội bóng đều muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có ý định bán đi "con gà đẻ trứng vàng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X