Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Có Faregas, Man Utd sẽ mạnh hơn trong mùa giải tới

Thứ Sáu 02/08/2013 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, thủ thành David de Gea đã nói rằng, Man Utd nên cố gắng hết sức để có thể mang Fabregas - tiền vệ của Barcelona về với sân Old Trafford, bởi khi có tiền vệ 26 tuổi này trong đội hình, sức mạnh của Quỷ đỏ sẽ tăng lên một cách đáng kể ở mùa giải tới.
 
Sau hai lần liên tiếp bị Barcelona từ chối những lời đề nghị có giá lần lượt là 26 triệu bảng và 30 triệu bảng mà Man Utd đã dành cho Fabregas, mới đây giới thạo tin ở Anh đã đồn rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gửi thêm một lời đề nghị thứ ba với mức giá 40 bảng để hòng có được Fabregas ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
Có Fabregas, Man Utd sẽ mạnh hơn trong mùa giải tới? 
 
Và thủ thành David de Gea của Man Utd đã nói rằng, anh hy vọng BLĐ của Quỷ đỏ sẽ cố gắng hết sức trong thương vụ này. Bởi Fabregas sẽ là sự tăng cường chất lượng cho Man Utd ở mùa giải tới.
 
"Chắc chắn vài ngày tới Fabregas sẽ đưa ra quyết định của mình về việc tiếp tục ở lại Barcelona hay chuyển tới đây cùng chúng tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng Man Utd sẽ mang được anh ấy về với Old Trafford, vì anh ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng và tăng đáng kể sức mạnh cho câu lạc bộ." De Gea nói trên Manchester Evening News.
 
Bên cạnh đó, thủ thành 22 tuổi này còn cho biết thêm rằng, Premier League là giải đấu tốt nhất trên thế giới và nếu các cầu thủ Tây Ban Nha muốn được tận hưởng không khí bóng đá đỉnh cao, thì nên chuyển tới thi đấu ở giải vô địch Ngoại hạng Anh.
 
"Premier League là giải đấu được tổ chức tốt nhất trên thế giới. Xét ở góc độ nào đi chăng nữa, thì đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, kể cả về khía cạnh tài chính, Và nếu như muốn được sống trong bầu không khí bóng đá đỉnh cao, các cầu thủ Tây Ban Nha nên chuyển tới đây để thi đấu. Tôi hy vọng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều cầu thủ Tây Ban Nha nữa có mặt ở Premier League." De Gea chia sẻ thêm.
 
David de Gea chuyển sang khoác áo Man Utd từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2011. Sau hai mùa giải chơi bóng ở sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha đã khẳng định được tài năng của mình và đồng thời chiếm được một vị trí trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X