Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có được Siqueira, Atletico Madrid sẵn sàng bán Filipe Luis cho Chelsea

Thứ Bảy 07/06/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Atletico Madrid chiêu mộ thành công Siqueira, Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Filipe Luis.

Atletico Madrid mới đây đã ra thông báo cho biết họ đã thống nhất được những thỏa thuận chiêu mộ Guilherme Siqueira với Granada. Hậu vệ 28 tuổi này vừa có một mùa giải thi đấu thành công theo dạng cho mượn tại Benfica nên đã lọt vào mắt xanh của HLV Diego Simeone.

Siqueira (áo đỏ) sắp gia nhập Atletico Madrid
Siqueira (áo đỏ) sắp gia nhập Atletico Madrid

Hiện tại, Siqueira chỉ cách Atletico Madrid một buổi kiểm tra y tế để chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với Atletico Madrid. Mức giá của Siqueira vào khoảng 8 triệu bảng.

Việc Atletico chiêu mộ thành công Siqueira cũng đồng thời mang đến tin vui cho Chelsea, bởi điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng thành Madrdi đã sẵn sàng để Filipe Luis ra đi. Chelsea quyết định không giữ Ashley Cole nên vị trí hậu vệ trái hiện vẫn đang còn khuyết. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ Filipe Luis để trám vào đó.

Mùa vừa rồi, Filipe Luis đã ra sân tới 49 trận cho Atletico Madrid. Theo dự kiến, Chelsea sẽ phải chi khoảng 10 đến 15 triệu bảng nếu muốn sở hữu hậu vệ người Brazil.

Filipe Luis (áo đỏ trắng) nhiều khả năng sẽ tới Chelsea
Filipe Luis (áo đỏ trắng) nhiều khả năng sẽ tới Chelsea

Nếu thành công trong thương vụ này, Filipe Luis sẽ trở thành cầu thủ thứ ba rời Atletico Madrid để tới Chelsea trong hè này, sau những Thibaut Courtois và Diego Costa (Courtois trở lại Chelsea khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico).

Như Đạt 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X