Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có được HLV Pellegrini, Man City sẽ thâu tóm nốt Isco

Thứ Ba 28/05/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đang nhận được thông tin rất vui liên quan đến thương vụ Isco, khi tiền vệ trẻ này đã tiết lộ rằng nhiều khả năng sẽ theo chân HLV Pellegrini để gia nhập một đội bóng mới.

Thi đấu xuất sắc trong hai mùa khoác áo Malaga với tổng cộng 88 lần ra sân và ghi được 19 bàn thắng, Isco đang là một trong những ngôi sao được săn đuổi nhiều nhất tại thị trường chuyển nhượng châu Âu lúc này. Không ít những đại gia như Manchester City, Paris Saint Germain hay Real Madrid đều đang bày tỏ sự khao khát có được tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha.

Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?
Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?

Trong số đó, Manchester City có vẻ thèm khát Isco nhất. Sau khi sa thải HLV Roberto Mancini, đội bóng vùng Eastlands vẫn chưa chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Theo báo giới Anh đồng loạt công bố, HLV Pellegrini của Malaga nhiều khả năng sẽ được chủ tịch Sheikh Mansour lựa chọn để tiếp quản vị trí mà HLV Mancini lựa chọn. Với ý định đó, Man City cũng đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Isco để "làm quà" cho HLV Pellegrini.

Trước những nghi hoặc về tương lai, Isco lại "trao thân gửi phận" cho HLV Pellegrini khi tiết lộ rằng chiến lược gia này đi đâu, Isco sẽ sẵn sàng đi theo đấy:" Trong bóng đá, ông ấy như một người cha của tôi vậy. Tôi biết ông ấy rất quý tôi. Đối với tôi, tất nhiên là tôi muốn tiếp tục được làm việc dưới sự dìu dắt của Pellegrini bởi ông ấy đem lại cho tôi sự tự tin khi bước chân vào thế giới bóng đá".

Tuy nhiên, Isco cũng khẳng định sẽ chỉ tới đội bóng nào trao cho tiền vệ trẻ này nhiều cơ hội ra sân:" Đó là một quyết định quan trọng nên tôi không muốn lựa chọn sai. Tôi vẫn chưa ra quyết định là bởi tôi muốn được thi đấu thường xuyên, dù ở bất cứ đội bóng nào. Tôi không muốn sau này phải nuối tiếc sau khi phải mất quá nhiều thời gian mới được trao cơ hội. Tôi sẵn sàng để ngỏ cánh cửa cơ hội cho bất cứ câu lạc bộ nào, nhưng tôi không muốn lãng phí sự nghiệp trên băng ghế dự bị".

  • Như Đạt   

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X