Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Có câu lạc bộ trả 300 triệu bảng để sở hữu Ronaldo

Thứ Ba 03/02/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, sẽ có đội bóng trả 300 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đầu quân cho Real vào mùa Hè 2009 với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng từ câu lạc bộ M.U. Ở thời điểm đó, Ronaldo chính là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới.

Sau hơn nửa thập kỷ chơi bóng cho “Kền kền trắng”, Ronaldo đã cùng Real vô địch Cúp nhà Vua, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Ở khía cạnh cá nhân, Ronaldo của Real đã phá vỡ cũng như thiết lập nhiều kỷ lục ghi bàn. Mặc dù, năm nay mới sắp bước sang tuổi 30, nhưng Ronaldo đã trở thành huyền thoại sống của sân Bernabeu.

Co cau lac bo tra 300 trieu bang de so huu Ronaldo hinh anh
Ronaldo thi đấu rất thành công trong màu áo Real

Hợp đồng của Ronaldo có thời hạn với Real đến năm 2018. Thời gian gần đây, có nhiều đội bóng muốn sở hữu Ronaldo, theo tiết lộ của Jorge Mendes, người đại diện của CR7, có đội bóng sẵn sàng trả 300 triệu bảng để có chữ ký của Ronaldo.

“Ronaldo có điều khoản mua đứt là 1 tỷ euro vì vậy nó sẽ là 1 tỷ euro. Tuy nhiên, sẽ không thể tìm thấy một cầu thủ nào khác như cậu ấy.” - Jorge Mendes cho biết.

“Nế vì một lý do nào đó câu lạc bộ quyết định bán Ronaldo vào ngày mai với giá 300 triệu bảng, một ai đó sẽ đồng ý trả. Bởi vì, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới này, bạn không thể so sánh CR7 với bất cứ ai.” - Jorge Mendes nói thêm.

Mặc dù, phát biểu như trên nhưng Jorge Mendes khẳng định, Ronaldo sẽ không rời Real Madrid. Ngoài Jorge Mendes, cách đây không lâu, cựu cầu thủ M.U cũng khẳng định sẽ không rời Real bằng bất cứ giá nào.

Hiện tại, Ronaldo đang thi hành án cấm thi đấu 2 trận từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì chiếc thẻ đỏ nhận phải trong trận đấu với Cordoba ở vòng 20 La Liga.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X