Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có chồng đủ 300 triệu euro Real cũng không bán Bale

Chủ Nhật 28/12/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh và TBN đồng loạt đưa tin, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định sẽ không bán Gareth Bale bằng mọi giá. Theo đó, có đội bóng nào chồng đủ 300 triệu euro Real cũng sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã chi 90 triệu bảng để đưa về ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale từ Tottenham. Thương vụ này nhanh chóng khẳng định giá trị của nó, ngoài vấn đề chuyên môn thì Bale cũng mang về cho Real rất nhiều ở giá trị thương hiệu của mình.
Co chong du 300 trieu euro Real cung khong ban Bale hinh anh
Real sẽ không bán Bale bằng mọi giá
Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành cúp Nhà vua cũng như Champions League. Tuy vậy, ở mùa này, ngôi sao người xứ Wales thi đấu thiếu thuyết phục hơn. Việc gặp chấn thương trong giai đoạn đầu mùa đã khiến anh giảm sút phong độ trông thấy.
Cũng chính vì lý do trên, mà gần đây đã rộ lên thông tin cho rằng Real đã “chán” Bale. Và Man Utd ngay lập tức nhảy vào cuộc.   Báo chí Anh liên tục đưa tin đội bóng thành Manchester sẽ đưa Bale trở lại giải Ngoại hạng Anh với giá khoảng 153 triệu euro, con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng.
Tuy nhiên, ngay lập tức phía Real đã lên tiếng đáp trả thông tin này, đại diện từ phía Kền kền trắng cho biết “Bale là một cầu thủ quan trọng của Real, cậu ấy là một trong những cầu thủ không phải để bán. Mặc dù có đội bóng nào chi ra 150 triệu euro hay 300 triệu đi nữa thì cậu ta vẫn không đi đâu cả”. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đến gần, Real sẽ kiên quyết không để mất ngôi sao của mình.
Trước thái độ cứng rắn từ phía Real, nhiều khả năng M.U sẽ rất khó để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Bale gia nhập Kền kền trắng vào mùa hè năm 2013, từ khi khoác áo Real anh có được 22 bàn thắng sau 39 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X