Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Bale, Real sẽ đoạt Champions League

Thứ Năm 25/07/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là lời tuyến bố đầy tự tin của huyền thoại Zinedine Zidane, người hiện đang là GĐTT của Real Madrid.

Zidane đã thuyết phục BLĐ Real Madrid phải mua bằng được Gareth Bale trước khi đội bóng khác cướp mất ngôi sao sáng này. Đích thân huyền thoại người Pháp đã từng mục sở thị tài năng của Bale khi trực tiếp xem anh thi đấu tại Ẻuopa League.

Bale hiện đang được đánh giá rất cao với tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là khả năng ghi bàn ngày một hoàn thiện, điều làm cho người ta nhớ đến Cris Ronaldo trước đây.

Thậm chí, Bale còn được đánh gia cao hơn ở mức khởi đầu bởi cầu thủ ngườ xứ Wales ngoài khả năng tấn công còn có thể tham gia phòng ngự rất tốt bởi anh vốn được đôn lên từ vị trí hậu vệ biên.

Rõ ràng, màn trình diễn mùa qua của Bale thực sự rất ấn tượng và không bất ngờ khi Zidane đánh giá cao tiền vệ của Tottenham.

“Bale là số một. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, có thể khiến chúng ta dễ dàng vô địch Champions League. Cậu ấy không chỉ khỏe mạnh và nhanh nhẹn mà còn vô cùng khéo léo trên sân cỏ.” Zidane chia sẻ.


Bale đang là một trong những tài năng sáng nhất thế giới

Hiện tại, tương lai của Gareth Bale vẫn chưa có gì rõ ràng khi Real Madrid vẫn quyết tâm theo đuổi còn Tottenham cũng tỏ ra vô cùng kiên quyết trong việc giữ chân Bale.

Trong trận đấu giao hữu gặp Sunderland diễn ra vào tối hôm qua, tiền vệ xứ Wales không có mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham. Phải chăng đó là một dấu hiệu cho biết Real đã thắng?

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X