Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Club America - Real Madrid: Nơi huyền thoại bắt đầu

Thứ Tư 04/08/2010 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azteca, SVĐ duy nhất từng tổ chức 2 trận chung kết World Cup (1970 và 1986), nơi Diego Maradona thực hiện “Bàn tay của Chúa”. Sáng mai, SVĐ đánh dấu nhiều sự kiện của bóng đá thế giới cũng là nơi Mourinho khởi đầu triều đại mới ở Real Madrid…

Chẳng cần đến “Cú ăn Ba” với Inter mùa trước, Mourinho đã là thương hiệu đình đám nhất trong làng HLV thế giới. Bởi vậy, vinh quang cùng Nerazzurri càng giúp tên tuổi của ông như một sự đảm bảo cho chiến thắng. Và ông đã sớm tạo được dấu ấn tại Bernabeu.

Mourinho rất muốn có chiến thắng đầu tay để ra mắt Real Madrid

Vì sao C.Ronaldo, tay chơi khét tiếng lại tình nguyện rút ngắn kỳ nghỉ để kịp chuyến du đấu châu Mỹ của Real? Sau đó, mới nhất đến lượt Casillas cũng sớm chấm dứt ngày Hè trở lại tập trung cùng đồng đội. Vì sao Raul, Guti lần lượt rời Bernabeu, trong khi trước đó 2 công thần này từng là “quyền lực đen” không thể động đến? Vì sao Real chịu mua những cầu thủ kém tên tuổi (Pedro Leon) hay chỉ thuộc dạng mới nổi (Khedira), trong khi trước đó, tân binh của Bernabeu luôn phải dán mác siêu sao? Mọi câu hỏi đều có chung đáp án: Vì Mourinho. C.Ronaldo, Casillas quá háo hức với viễn cảnh được làm việc với Người đặc biệt đến nỗi chẳng muốn nghỉ ngơi lâu hơn. Sự xuất hiện của Mourinho thay đổi cả trật tự phòng thay đồ (Raul, Guti ra đi) lẫn chính sách Galacticos của Florentino Perez.

Sức hút, tầm ảnh hưởng của Mourinho quá lớn và những ngày đầu của ông ở Bernabeu đã diễn ra quá tuyệt vời. Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu Mourinho giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt. Trước cuộc đối đầu với Club America, chỉ có Kaka phải tập riêng và Xabi Alonso cùng Ramos chưa tập trung. Trong tay Mourinho vẫn có 27 cầu thủ với đầy đủ những ngôi sao sáng nhất. Với C.Ronaldo, Higuain, Van der Vaart… chẳng cần phải nói nhiều về sự chênh lệch giữa Real Madrid và Club America, bất chấp đội bóng Mexico từng giành 33 chức vô địch trong lịch sử. Ở giải VĐQG Mexico 2010, Club America cũng chỉ đang xếp thứ Sáu trên BXH. Màn trình diễn của thầy trò HLV Manuel Lapuente trước Man City cũng nhạt nhòa. Tất cả dường như đã được dọn sẵn để Mourinho khởi đầu triều đại mới bằng một chiến thắng.

Sáng mai, tại Azteca, Mourinho sẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành huyền thoại Bernabeu?

Đội hình dự kiến
Club America: Ochoa; Rojas, Juan Carlos, Mosquera, Layun; Martinez, Pardo, Beausejour, Sanchez; Montenegro, Vuoso.
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Albiol, Marcelo; Granero, Khedira, Lassana Diarra, van der Vaart; C.Ronaldo, Higuain.
Dự đoán: Real Madrid thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X