Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Chiến thắng kinh hoàng nhất của Real Madrid từ đầu mùa

Thứ Năm 23/12/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Los Blancos đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà khi huỷ diệt đàn em Levante bằng tỷ số khó tin 8-0 trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong đó Karim Benzema và Cristiano Ronaldo, mỗi người lập được một cú hattrick. Hai bàn còn lại nhờ công của Pedro Leon và Mesut Ozil. Đây là thắng lợi đậm nhất của Real từ đầu mùa giải và thầy trò Jose Mourinho đã khẳng định sức mạnh công phá tiềm ẩn của họ không hề kém cạnh so với Barcelona (đội bị Bilbao cầm chân 0-0 trên sân nhà Nou Camp cũng tại vòng 1/8 cúp Nhà vua).

Mặc cho Mourinho thể hiện quyết tâm cao độ chinh phục mục tiêu thứ yếu Copa del Rey khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất thì việc Real thắng đến 8-0 vẫn khiến tất cả ngỡ ngàng. Chưa kể đối thủ cũng đang thi thố ở La Liga chứ đâu phải quá tầm thường. Vậy là, Real có thể bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới với niềm phấn khích tột độ. Ngoài ra, phong độ ấn tượng của Benzema (cú hattrick thứ 2 của tiền đạo người Pháp từ đầu mùa) khiến cho tương lai của anh ở sân Bernabeu ngày một củng cố hơn. Trong khi Ronaldo và Ozil thêm một lần chứng tỏ vai trò quan trọng của mình ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. "Hãy đợi đấy, Barcelona" có lẽ là thông điệp mà Real muốn nói nhất vào thời điểm này.

Đội hình thi đấu
Real Madrid: Casillas, Lass Diarra, Pepe, Albiol, Marcelo, Alonso, Granero (M.Diarra), Di Maria, Ozil (Leon), Ronaldo, Benzema
Levante: Munua, Cerra, Robuste, Ballesteros, Del Horno, Pallardo, Sergio, Xavi Torres, Xisco, Juan Lopez, Caicedo

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X