Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cicinho chuẩn bị rời Real

Thứ Hai 13/08/2007 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng ở Tây Ban Nha, bản hợp đồng giữa á quân Serie A mùa vừa rồi, AS Roma và hậu vệ cánh Cicinho của Real Madrid sẽ được hoàn thành trong vài ngày nữa.

Cicinho không có tên trong kế hoạch của Bernd Schuster

Sau khi nắm quyền tại Real, huấn luyện viên người Đức đã cho biết, Michel Salgado và Sergio Ramos là 2 cái tên được ông ưu tiên hơn bên phía hành lang cánh phải của "Kền kền trắng". Vì thế, chắc chắn hậu vệ người Brazil, Cicinho sẽ bị ra rìa, nên tốt nhất là anh nên tìm cho mình một bến đỗ mới.

Theo Marca, Cicinho cũng như những cầu thủ khác, đều muốn được chơi trong đội hình ra quân của CLB. Tuy nhiên, sau khi biết được ý định của Bernd Schuster, cầu thủ 27 tuổi này đã ngay lập tức tìm cho mình một đội bóng mới. Và đội bóng mà anh chọn cho mình là đương kim giữ cúp quốc gia Italia, AS Roma.

Nói về việc chia tay đội chủ sân Bernabeu, Cicinho cho biết: "Tôi muốn được hoàn thiện mình, đó cũng chính là thói quen của các cầu thủ Brazil. Vì thế, nếu có một lời đề nghị nào, tôi sẽ sẵn sàng nói chuyện với họ."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X