Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FIFA công khai lên tiếng xin lỗi Cris Ronaldo

Thứ Tư 30/10/2013 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bị Real Madrid cáo buộc "thiên vị" Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, chủ tịch FIFA - Sepp Blatter đã phải công khai lên tiếng xin lỗi Cris Ronaldo về "lỗi miệng" của mình.

Sau khi danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2013 lộ diện, chủ tịch Sepp Blatter đã có bài phát biểu gây tranh cãi. Cụ thể, Chủ tịch Blatter khen ngợi cả tài năng lẫn đức độ của Messi. Còn với Cris Ronaldo, ông lại cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của mình, đồng thời thích chỉ huy các đồng đội trên sân.

Những lời phát biểu này được đặt trong một hoàn cảnh "không đúng lúc" khi các ứng cử viên đang bước vào chặng nước rút trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Vì vậy, dư luận đã nhanh chóng đặt ra câu hỏi liệu phát biểu của chủ tịch Blatter chỉ là "vô tình" bày tỏ quan điểm cá nhân, hay còn có một âm mưu nào đó "chống lưng" giúp Messi lần thứ năm liên tiếp giành giải thưởng danh giá này.

Chủ tịch Sepp Blatter công khai xin lỗi Real Madrid
Chủ tịch Sepp Blatter công khai xin lỗi Real Madrid

Thậm chí, Real Madrid còn gửi thư khiếu nại tới tận chủ tịch Blatter yêu cầu giải thích về vụ việc trên. HLV Ancelotti đã nhanh chóng xác nhận Real Madrid đã nhập cuộc để làm sáng tỏ vụ việc này:" Tôi biết rằng ngải chủ tịch đã gửi thư tới FIFA. Đây là sự thiếu tôn trọng với cầu thủ của chúng tôi, người luôn nghiêm túc và thể hiện sự chuyên nghiệp cao. Tôi đồng ý với cách làm của ngài chủ tịch.

Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cris Ronaldo về điều đó. Cậu ấy vẫn tập luyện rất tốt và tôi nghĩ cách chứng minh tốt nhất là thể hiện mình tuyệt vời qua từng trận đấu. Cậu ấy rất nghiêm túc, chuyên nghiệp và tôn trọng tất cả mọi người. Cậu ấy chỉ cần tiếp tục phát huy điều đó, chẳng cần phải làm gì thêm nữa cả".

Bị Real Madrid gây sức ép sau khi "lỗi miệng", chủ tịch Blatter đã nhanh chóng xoa dịu dư luận bằng lời xin lỗi trên mạng xã hội Twitter:" Tôi xin lỗi nếu câu trả lời đơn giản của tôi lại trở thành một sự kiện lớn như vậy vào hôm thứ Sáu. Tôi không có ý xúc phạm ai".

Ngoài ra, chủ tịch Blatter cũng gửi thư tới chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để xin lỗi:" Gửi ngài chủ tịch, tôi nhận được bức thư của ngài ngày hôm nay, nội dung của nó khiến tôi ngạc nhiên. Tôi muốn nói rõ rằng đối với tôi, Cris Ronaldo ở cùng đẳng cấp với Messi và họ là những cầu thủ xuất sắc nhất, theo cách riêng của mỗi người.

Tôi xin lỗi khi sự kiện này diễn ra và khiến những người liên quan bị tổn thương, và tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi không hề có ý thiếu tôn trọng tới Real Madrid, hoặc một trong các cầu thủ của họ, hoặc người hâm mộ. Real Madrid không chỉ là một thành viên sáng lập ra FIFA mà còn là một đội bóng tôi luôn dõi theo và ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X