Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Real: Mua xong sao trẻ Marco Asensio

Thứ Bảy 06/12/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đội bóng Hoàng gia TBN vừa chính thức xác nhận việc chiêu mộ thần đồng Marco Asensio từ Mallorca.

Chuyen nhuong tai Real Mua xong sao tre Marco Asensio hinh anh
 

Marco Asensio còn chưa tròn 19 tuổi và cũng chỉ mới thi đấu bóng đá chuyên nghiệp được có hơn một năm, trong màu áo của CLB quê nhà Mallorca. Mặc dù vậy, “sao mai” này đã sớm bộc lộ được tài năng thiên bẩm của mình ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Với kỹ thuật, cảm giác bóng cực tốt, cùng với đó là khả năng sáng tạo và nhãn quan chiến thuật được đánh giá cao, Asensio liên tục tỏa sáng trong màu áo Los Bermellones với 3 bàn thắng cùng vô số đường kiến tạo kể từ ngày được lên đội 1 vào năm 2013. Asensio có sở trường chạy cánh, được giới chuyên môn đánh giá là tài năng xuất sắc nhất Tây Ban Nha ở lứa tuổi của anh. Như vậy, đây là thương vụ chuyển nhượng đầu tiên của Real trong mùa Đông này.

Lẽ dĩ nhiên, tài năng của Asensio khó có thể lọt ra ngoài “mắt xanh” của các đội bóng lớn. Lần lượt những Valencia, Man City, AS Roma hay Fiorentina đều đã đặt sao trẻ này vào tầm ngắm. Song cuối cùng, phần thắng đã thuộc về CLB danh giá đang là chủ nhân danh hiệu vô địch Champions League, Real Madrid. Đêm qua, Los Blancos đã ra thông báo rằng họ đã hoàn tất việc chuyển nhượng Marco Asensio. Cầu thủ 18 tuổi này đã đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Los Blanco nhưng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Mallorca đến hết mùa giải năm nay.

Trước khi phía Real Madrid xác nhận vụ chuyển nhượng này, Asensio đã sớm tiết lộ nó trên trang cá nhân. Anh cho biết: “Tôi đã quyết định đến Real Madrid. Đây là bước tiến và CLB vĩ đại với tôi. Đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Chiêm ngưỡng tài năng của Marco Asensio


Thiên Bình - Theo Realmadrid.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X