Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Real Madrid: Toàn những cái lắc đầu

Thứ Ba 14/06/2011 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày gần đây, Real Madrid đang sống trong màn sương của những tin chuyển nhượng khi một số tin cho rằng Kaka sẽ ra đi, một số tin lại cho biết Los Blancos sắp sở hữu Alvaro Negredo của Sevilla. Tuy nhiên, câu trả lời cho những tin tức này đều chỉ là những cái lắc đầu phủ nhận.

Tới Real Madrid từ năm 2009 với mức giá 65 triệu euro, Ricardo Kaka không thể trở thành Zidane mới tại Bernabeu như chủ tịch Florentino Perez kì vọng lúc ban đầu. Phong độ nhạt nhòa do chấn thương đã khiến những đóng góp của Kaka cho Real là rất hạn chế. Thậm chí, Kaka còn bị đẩy lên băng ghế dự bị sau màn trình diễn ấn tượng của "đàn em" Mesut Ozil trong mùa này. Vì vậy, đang có rất nhiều thông tin xung quanh tương lai của Kaka khi một số ông lớn đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ này.

Kaka sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid?

Chelsea đã từng lên tiếng hỏi mua Kaka để thay thế cho Lampard, AC Milan cũng cho biết hoàn toàn có khả năng Kaka quay trở lại khoác áo Rossoneri trong hè này. Còn Inter Milan lại chơi chiêu độc khi sẵn sàng dùng "người Brazil đổi người Brazil" với thương vụ trao đổi 2 chiều Maicon - Kaka,... Trước những thông tin hoài nghi về tương lai của Kaka trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, người đại diện và cũng là bố Kaka - ông Bosco Leite đã đưa ra lời khẳng định ngắn gọn:" Kaka sẽ không ra đi". Bản hợp đồng của Kaka vẫn còn thời hạn cho đến năm 2015 nhưng dẫu vậy, vẫn khá nhiều người hoài nghi về tương lai của "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007".

Còn một vấn đề nữa cũng liên quan đến tin tức chuyển nhượng của Real Madrid là việc đội bóng hoàng gia chiêu mộ tiền đạo Alvaro Negredo của Sevilla. Hồi năm 2009, Real Madrid đã bán Negredo cho Sevilla với mức giá 15 triệu euro và trong bản hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản cho phép Real Madrid mua lại tiền đạo này vào hai năm sau.

Trong bối cảnh Real Madrid đang cần chiêu mộ thêm một tiền đạo có chất lượng khi chỉ có Higuain và Benzema trên hàng công, cùng với sự đổ bể trong việc mua đứt Adebayor thì nhiều người tin rằng Real Madrid sẽ mua lại Negredo như giải pháp tình thế hiệu quả. Năm nay 25 tuổi, Negredo đã có 40 bàn thắng trong 102 trận ra sân cho Sevilla, phong độ của tiền đạo này khá ổn định nên Los Blancos hoàn toàn có thể dựa vào điều khoản mua lại trong hợp đồng để có được Negredo. Tuy nhiên, chủ tịch của Sevilla đã lên tiếng khẳng định Real Madrid không hề có ý định chiêu mộ Nagredo trong kì chuyển nhượng hè này.

Đây là thời điểm đầu kì chuyển nhượng nên các câu lạc bộ vẫn chưa cần vội vàng. Mặc dù đã khẳng định như vậy nhưng trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Kaka hoàn toàn có thể ra đi nếu AC Milan hỏi mượn, bởi biết đâu trở lại AC là cách tốt để "thiên thần" hồi sinh phong độ. Hoặc nếu Chelsea vào cuộc và đưa ra mức giá hợp lí, Real Madrid cũng sẵn sàng nhượng lại Kaka. Còn vụ Negredo. Nếu từ giờ đến cuối hè không tìm được cái tên tốt hơn, chẳng có lí do gì để Real Madrid từ bỏ thương vụ này. Vậy nên, mọi thứ giờ vẫn chỉ là tương đối.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X