Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Chi 4,25 triệu euro đón nhà vô địch U19 châu Âu

Thứ Sáu 31/07/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, Los Blancos đã tiến gần tới việc sở hữu tài năng trẻ Jesus Vallejo, thủ quân của U19 TBN vừa giành chức vô địch châu Âu 2015.

Chuyen nhuong Real Chi 4,25 trieu euro don nha vo dich U19 chau Au hinh anh
Jesús Vallejo

Real Madrid đang bước vào kỳ chuyển nhượng 2015 với một gương mặt khá lạ lẫm. Thay vì săn “bom tấn” như trước đây, Los Blancos lại quay sang việc đưa các tài năng từng bị coi là hàng thải của đội bóng quay về Bernabeu, có thể kể ra những Casemiro hay Vazquez. Chưa hết, chính sách chiêu mộ tài năng trẻ cũng đang được HLV Rafa Benitez đặt lên hàng đầu trong thời gian qua.

Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, Los Blancos đã tiến gần tới việc sở hữu tài năng trẻ năm nay mới 18 tuổi - Jesus Vallejo. Cụ thể, để đạt được thỏa thuận này, đội bóng Hoàng gia TBN đã phải chi cho đội bóng chủ quản Zaragoza tới 4.25 triệu euro. Theo dự kiến, bản hợp đồng này sẽ chính thức được Real công bố trong một vài ngày tới. Ngay sau đó, Jesus sẽ được gửi xuống Real Castilla với sự giám sát của HLV Zidane để tiếp tục hoàn thiện được khả năng chơi bóng.

Jesus Vallejo trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Zaragoza và đang có những bước trưởng thành đáng nể trong thời gian qua. Cách đây không lâu trên đất Hy Lạp, Jesus với vai trò thủ quân đã chỉ huy các đồng đội của mình thi đấu rất ấn tượng qua đó giành chức vô địch U19 châu Âu rất thuyết phục. Cầu thủ sinh năm 1997 được triệu tập vào U19 TBN và thi đấu được 11 trận, tỏa sáng với 2 bàn thắng, nên nhớ rằng tài năng trẻ này thi đấu ở vị trí trung vệ.

Chưa hết, mặc dù năm nay mới 18 tuổi nhưng Jesus Vallejo đã ngay lập tức được triệu tập lên đội U21 TBN, tại đây anh cũng mới chỉ kịp thi đấu 1 trận. Jesus được đánh giá là trung vệ tài năng bậc bất tại xứ bò tót và hứa hẹn đủ sức thay thế những Pique hay Ramos trong tương lai. Mặc dù sở hữu chiều cao bình thường (1m83) nhưng điểm mạnh của cầu thủ này là phong cách thi đấu mạnh mẽ và rất thông minh. Với việc nhắm tới Jesus, Los Blancos tin rằng tài năng trẻ này sẽ trở thành thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng trong một tương lai không xa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X