Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Bán Benzema "tậu" Cavani

Thứ Hai 19/01/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ DailyStar đưa tin, Real đang lên kế hoạch bán tiền đạo Karim Benzema vào cuối mùa. Theo đó, người được Kền kền trắng nhắm tới để thế chỗ của chân sút người Pháp là tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Karim Benzema đang chơi rất tốt ở mùa giải này, chân sút người Pháp đã có được 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 21 lần ra sân. Trong đó có 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân tại La Liga, mặc dù đang có phong độ khá tốt nhưng Real bất ngờ muốn bán Benzema vào cuối mùa. Mặc dù đang có trong tay một chân sút rất tốt, tuy nhiên Kền kền trắng chưa khi nào dừng tìm kiếm người thay thế Benzema. Hơn nữa, tiền đạo người Pháp không được lòng NHM Real, vì vậy tương lai của anh chưa khi nào được khẳng định tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Chuyen nhuong mua dong Real ban Benzema mua Cavani hinh anh
Real lên kế hoạch bán Benzema
Real đang lên kế hoạch bán Benzema vào cuối mùa, người được Kền kền trắng đưa về để thế chỗ tiền đạo người Pháp là Edinson Cavani của PSG. Thời gian qua, Cavani đã không ít lần bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Công viên các Hoàng tử để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh thường xuyên bị ông thầy Laurent Blanc ép chơi dạt biên để nhường vị trí trung phong cắm cho Zlatan Ibrahimovic. Nếu quyết định chia tay PSG, Real được xem là bến đỗ lý tưởng với Cavani. Tuy nhiên, nếu muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay, đương kim vô địch Champions League cần phải chi ra tối thiểu 50 triệu bảng.

Ở mùa giải này Cavani cũng đã chơi khá tốt, anh có được 14 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Chân sút 27 tuổi đang có mối quan hệ không tốt với HLV Laurent Blanc ở PSG, vì vậy chưa khi nào anh cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng nước Pháp. Được biết, cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Benzema. Điều đó có nghĩa, nếu quyết định để cựu cầu thủ Lyon ra đi, Real cần phải bỏ ra thêm ít nhất 15 triệu bảng để mua Cavani.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X