Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Đông: Zidane báo tin buồn cho Man Utd thương vụ Varane

Thứ Tư 28/01/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý của HLV Carlo Ancelotti, cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane khẳng định Raphael Varane là tương lai của Real Madrid mà không đội bóng nào có thể đụng vào được.

Chuyen nhuong mua Dong Zidane bao tin buon cho Man Utd thuong vu Varane hinh anh
Real Madrid quyết giữ chân Raphael Varane

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, vì thất bại trong thương vụ Mats Hummels (trung vệ người Đức không muốn rời Dortmund) Man Utd đã chuyển ngay sang mua tài năng trẻ của Real Madrid, Raphael Varane. Cụ thể, Quỷ đỏ đã nhiều lần cử giám sát sang TBN để theo dõi trung vệ Pháp và không giấu giếm tham vọng muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về sân Old Trafford trước khi “phiên chợ Đông” đóng cửa vào cuối tháng 1.

Tuy nhiên, trả lời trước báo chí mới đây, trợ lý của HLV Carlo Ancelotti, cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane khẳng định đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân Varane: “Tôi không quan tâm có bao nhiêu đội bóng muốn có được sự phục vụ của Varane. Tuy nhiên, cậu ấy là tương lai của Real Madrid”. Zidane khẳng định.

Sở dĩ Real Madrid vội vã giữ chân Varane là có nguyên nhân của nó. Trước tình hình việc siêu trung vệ Sergio Ramos lưỡng lự không muốn gia hạn, đội chủ sân Bernabeu muốn giữ Varane bởi nếu trong trường hợp bất khả kháng Ramos chia tay đội bóng thì Los Blancos đã có sẵn phương án thay thế.

Năm nay mới 21 tuổi nhưng Raphael Varane được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi thể hình tốt và khả năng đọc tình huống thông minh trong khâu phòng ngự. Dưới thời của HLV Mourinho, trung vệ người Pháp thường xuyên được ra sân và đã nhiều lần chinh phục được NHM bằng một màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, từ khi HLV Carlo Ancelotti lên cầm quyền tại Bernabeu thì dường như Varane đã bị đi vào quên lãng. Màn trình diễn ấn tượng của cặp đôi trung vệ Ramos-Pepe đã khiến cho cầu thủ 21 tuổi không có “đất diễn”. Mùa này, Varane chỉ được chơi tổng thể 17 trận cho Real trên mọi đấu trường và anh ghi được 2 bàn thắng.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Zinedine Zidane trước báo chí càng khẳng định Real Madrid sẽ làm tất cả để giữ chân tài năng trẻ này mặc cho sự chèo khéo của các đội bóng lớn trong đó đặc biệt là Man Utd. Ở một diễn biến khác, ngay sau khi nhận tin buồn từ Zidane, Quỷ đỏ đã ngay lập tức nhắm trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dinamo Kiev và giới chuyên gia tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X