Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Chi tiền tấn chiêu mộ tiền đạo Barca

Thứ Sáu 19/12/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang thi đấu không thành công ở mùa giải này, một trong những nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Wenger chơi không được như ý là vì sự thiếu hiệu quả của hàng công. Vì vậy, mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng tới của Arsenal vẫn là bổ sung một tiền đạo chất lượng.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã gây bất ngờ trên TTCN khi bỏ ra 20 triệu Euro chiêu mộ tiền đạo Welbeck của M.U. Tuy nhiên sau nửa đầu mùa giải, chân sút người Anh không thể hiện được gì nhiều, Welbeck mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn trong 13 trận được ra sân tại Premier League. Dù đội chủ sân Emirates vừa đón chào sự trở lại của tiền đạo Oliver Giroud nhưng điều đó vẫn làm HLV Wenger chưa thể yên tâm, nhất là khi tiền vệ Mesut Ozil liên tục dính chấn thương. Vì vậy đội bóng thành London vẫn sẽ tiếp tục bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Pedro sẽ là cầu thủ Barca tiếp theo gia nhập Arsenal?

Theo thông tin từ báo chí TBN, Arsenal đã gửi lời chào mua tiền đạo Pedro của Barcelona. Được biết phía đội bóng nước Anh đã chính thức đưa ra lời đề nghị nhượng lại cầu thủ người xứ Catalan với giá rất cao là 33 triệu Euro. Theo một số nguồn tin thân cận thì BLĐ Blaugrana đã “mềm lòng” với nhã ý từ phía Arsenal và nhiều khả năng thương vụ này sẽ diễn ra chóng vánh ngay sau khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.

Thật ra việc Barca muốn bán Pedro cũng không có gì là kỳ lạ. Hàng công của đội chủ sân Nou Camp đã chật ních với sự hiện diện của 3 ngôi sao là Messi, Neymar và Suarez. Ngay cả trên băng ghế dự bị thì Pedro cũng không được đánh giá cao như tài năng trẻ Munir, vì vậy cầu thủ 27 tuổi này không khác gì người thừa ở Blaugrana trong mùa giải này. Chưa kể việc bán Pedro cũng sẽ giúp cho Barca thu được 1 khoản tiền không nhỏ sau khi đã chi tiêu quá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nếu thương vụ Pedro thành công thì sẽ là lần thứ 2 The Gunners chiêu mộ tiền đạo của Barca trong mùa giải này. Hồi hè, đội bóng thành London cũng đã bỏ ra tới 42,5 triệu Euro để sở hữu chân sút Alexis Sanchez. Mối quan hệ trên TTCN của “Pháo thủ” và Blaugrana cũng là khá thân thiết vì 2 bên đã có những vụ mua bán qua lại trong quá khứ như: Fabregas, Henry hay Alex Song. Vì vậy khả năng 2 bên đi đến 1 thỏa thuận chung về Pedro trong kỳ chuyển nhượng của Arsenal vào tháng 1 tới là rất khả quan.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X