Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên nhà sát thủ Radamel Falcao: Con xin ở lại, bố bắt phải rời Atletico

Thứ Năm 06/09/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không muốn những thông tin thất thiệt về tương lai của mình làm dao động lòng tin nơi các CĐV Atletico, Falcao đã phải lên tiếng.

Nhiều ngày qua, người ta đã xôn xao chuyện Chelsea, Man City rồi Real Madrid ngỏ lời với Falcao dù cho TTCN mùa Hè đã khép lại. Dường như những đội bóng lắm tiền nhiều của kia đều muốn có một sự đảm bảo sớm trước khi sàn chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa Hè năm sau nên họ chạy đua ngay từ lúc này, nhất là khi chứng kiến màn trình diễn của Falcao ở trận vùi dập Chelsea tại chung kết Siêu cúp châu Âu với một hat-trick.

Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon
Falcao đang khiến Chelsea, Man City và Real phải khát khao

Đã có thời điểm bố đẻ và là đại diện của Falcao lên mặt báo thừa nhận rằng con trai ông thích khoác áo Chelsea. Nhưng thích là một chuyện, tôn trọng hợp đồng là chuyện khác. Và Falcao đã chọn tôn trọng hợp đồng với Atletico. Anh tuyên bố thẳng thắn trên Twitter của mình: “Tôi không có nhiều điều để nói ngoài lòng trung thành với Atletico. Tôi luôn muốn gắn bó lâu dài cùng đội bóng và chinh phục vinh quang. Ngoài Atletico ra, tôi chỉ quan tâm đến ĐT Colombia mà thôi”.

Thái độ nghiêm túc của Falcao có lẽ đang trấn an các CĐV Atletico phần nào. Nhưng trớ trêu thay là ông bố Garcia Falcao của anh thì vẫn cứ lớn tiếng nói rằng con trai mình sẽ ra đi: “Real là đội bóng Falcao ưu thích từ khi còn là một chú nhóc. Nếu không thể đến Real, tôi tin nó sẽ chọn nước Anh bởi nơi đây có Man City và Chelsea đang rất quan tâm đến Falcao. Họ khẳng định sẽ hết mình để hoàn thành mục tiêu. Falcao sẽ chuyển CLB vào cuối mùa giải này. Tôi tin chắc chắn là như thế”.

Bố con Falcao mỗi người phát biểu mỗi kiểu nên lúc này những thông tin về chân sút người Colombia vẫn khá nhiễu loạn. Thôi thì các CĐV Atletico hãy cứ tin rằng chủ công của đội bóng sẽ gắn bó đến hết mùa giải này, sẽ mang về cho họ những thành công cuối cùng. Bởi dù sao thì so từ tiềm lực tài chính đến tầm vóc, Atletico không thể bằng những Chelsea, Real hay Man City được.

Minh Minh (Theo El Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X