Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện Neymar sắp gia nhập Real Madrid: Lại một lần nữa

Thứ Hai 19/09/2011 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ đầu kì chuyển nhượng hè đến giờ, không ít lần xuất hiện những thông tin liên quan đến việc Real Madrid... sắp chiêu mộ được Neymar. Tuy nhiên, chữ "sắp" ở đây chắc là còn lâu lắm.

Real Madrid vẫn đang muốn chiêu mộ Neymar, đó là điều ai cũng biết. Cũng chính vì thế mà không ít lần cả Neymar lẫn Real gặp rắc rối vì sự tò mò của giới truyền thông. Không những thế, Real Madrid còn suýt chút nữa bị Santos lôi ra tòa bởi đội bóng Brazil cho rằng Los Blancos đã "đi đêm" với Neymar khi đôi bên thông qua các thỏa thuận cá nhân, mà không có sự cho phép của Santos. Vụ việc ấy tuy không bị làm to chuyện, nhưng chứng tỏ rằng Real Madrid sẽ không dễ dàng có được Neymar bất chấp danh tiếng của "đội bóng vĩ đại nhất thể kỉ 20".

Hôm qua, nhật báo Estadao đã đăng một thông tin gây xôn xao dư luận khi cho rằng Neymar đang tiến hành các cuộc kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Theo báo chí Brazil đưa tin, Neymar đã tới bệnh viện Sao Luiz để kiểm tra y tế, và thậm chí người ta còn cho rằng người đại diện của Neymar là Wagner Ribeiro cùng người đứng đầu đội ngũ nhân viên y tế của Real Madrid, Carlos Diez cũng đi với Neymar đến bệnh viện để kiểm tra y tế.

Real Madrid vẫn thầm "ao ước" Neymar

Nếu quả thật như vậy, Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 bất chấp sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn khác như Barcelona hay AC Milan. Và nếu quả thật Real Madrid "lén lút" qua lại với Neymar mà không có sự cho phép của Santos, rất có thể Real sẽ bị Santos lôi ra tòa kiện vì dám "đi đêm" trong thương vụ này.

Trước thông tin mà báo chí Brazil đăng tải, Neymar đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện đã đạt được một thỏa thuận chuyển sang Real Madrid. Đồng thời, tiền đạo 19 tuổi này cũng khẳng định lòng trung thành với Santos. Neymar cho biết lí do tiền đạo này đến bệnh viên là để "giải quyết một số vấn đề cá nhân".

Với sự phủ nhận của Neymar, người hâm mộ đang có hai cách nghĩ. Một là Neymar nói thật, và tiền đạo này đến bệnh viện chắc cũng vì "vấn đề cá nhân". Nhưng nhiều người đang nghi ngờ giả thiết này và đặt ra giả thiết thứ hai, bởi nếu chỉ là những vấn đề sức khỏe nhỏ thì Neymar nên đến lấy lời khuyên từ đội ngũ y tế của Santos. Hơn nữa, nếu bị phát hiện "đi đêm" với Neymar, Real Madrid hoàn toàn có thể bị Santos kiện và Los Blancos có khả năng sẽ bị cấm chuyển nhượng. Vì vậy, Neymar mới phủ định chuyện đạt được thỏa thuận với Real để bảo vệ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù thế nào, tương lai của Neymar vẫn còn là một bí ẩn.

  • Như Đạt (Theo Estadao/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X