Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện giờ mới kể: Rời M.U, Van Nistelrooy vẫn còn 1 điều hối tiếc

Thứ Sáu 13/04/2012 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ruud van Nistelrooy thừa nhận rằng được chơi bóng cho M.U giống như một “giấc mơ” và hiện tại khi đã rời xa Old Trafford, anh vẫn nhớ da diết “mối quan hệ tốt đẹp” với CĐV “Quỷ đỏ”.

Danh thủ Hà Lan, người đã từng ghi 150 bàn thắng cho M.U trong 217 lần ra sân thừa nhận rằng điều hối tiếc duy nhất trong sự nghiệp của anh là đã rời Old Trafford mà chưa kịp nói lời từ biệt với người hâm mộ.

“Đó là 5 năm tuyệt vời. Tất cả những trận đấu mà chúng tôi tham gia dù ở Premier League hay Carling Cup hay Champions League đều rất thú vị. Là một cầu thủ, được chơi bóng cho M.U giống như một giấc mơ đối với tôi lúc đó. Tình cảm của CĐV ở đây vô cùng đặc biệt. Kể từ ngày đầu tiên tôi ra mắt đội bóng tôi đã cảm nhận được điều đó và nó tiếp diễn như vậy trong thời gian sau đó. Tình cảm của CĐV đã cộng thêm cho bạn 10-20% phong độ dù là trên sân nhà hay sân khách”, Van Nistelrooy chia sẻ trên tạp chí nội bộ của M.U, Inside United.

van nistelrooy
 

“Sau những trận đấu, chúng tôi ăn mừng chiến thắng cùng nhau và chúng tôi đã gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của họ. Mối quan hệ của tôi và CĐV rất đặc biệt và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi tôi ra đi mà không nói lời từ biệt. Đó là sự hối tiếc duy nhất của tôi. Thật xấu hổ với những gì đã xảy ra khi tôi ra đi và không có cơ hội để nói lời từ biệt”, danh thủ kì cựu người Hà Lan bộc bạch.

Nistelrooy cống hiến cho M.U trong 5 năm từ năm 2001 đến 2006. Mùa hè năm 2006, anh chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, nơi anh có 68 trận ra sân, ghi được 46 bàn thắng. Sau đó, Nistelrooy chuyển sang Đức thi đấu cho Hamburg trước khi trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng nhà giàu mới nổi ở Liga, Malaga.

Dù đã ở tuổi 35 nhưng Nistelrooy vẫn chưa cho thấy dấu hiệu mệt mỏi và giống như Paul Scholes và Ryan Giggs, anh chưa hề có ý định treo giày. “Tôi không ngạc nhiên trước phong độ của Scholes và Giggs bởi tôi biết họ là những cầu thủ tài năng. Họ có tình yêu mãnh liệt với bóng đá và muốn làm những gì mình yêu thích. Với tài năng mà họ có, họ có thể tiếp tục chiến đấu lâu hơn nữa và thật tuyệt vời khi được chứng kiến điều đó."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X