Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chuyện gia hạn hợp đồng với Messi chưa phải là vấn đề bức thiết"

Thứ Hai 15/10/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Chủ tịch Sandro Rosell của "gã khổng lồ" xứ Catalan đã nói như vậy. Thực ra, nghe cũng hợp lý thôi bởi đơn giản hợp đồng hiện tại của Barca còn kéo dài đến tận năm 2016 và vào lúc này, khi mùa giải đang dần bước vào giai đoạn căng thẳng thì đó rõ ràng không phải là công việc cần phải thực hiện ngay.

Bao năm qua, hai cái tên Messi và Barcelona luôn gắn liền với nhau như cái duyên tiền định. Nhờ Blaugrana, M10 mới được cả thế giới biết đến và sở hữu sự nghiệp huy hoàng như hiện nay. Nhờ Messi, Barca mới có thể gặt hái được hàng loạt danh hiệu vì không thể phủ nhận, trong mọi hoàn cảnh, siêu sao người Argentina luôn phủ bóng lên lối chơi toàn đội và có những đóng góp không nhỏ vào thành tích chung. Vì thế, sẽ chẳng có gí bất ngờ nếu Messi gắn bó trọn đời với Barcelona bởi rõ ràng, họ không thể sống thiếu nhau.

sandro rosell
Chủ tịch Rosell không cảm thấy chuyện gia hạn hợp đồng với Messi là việc cần phải làm ngay

Bản thân "Quả bóng vàng FIFA" 3 năm liên tiếp cũng chẳng hề muốn rời khỏi Nou Camp và cách đây không lâu đã bày tỏ nguyện vọng được ký hợp đồng trọn đời với Barca. Quá thấu hiểu nỗi lòng của Messi nhưng ban lãnh đạo đội bóng lại không coi đó là nhiệm vụ bức thiết. Đích thân chủ tịch Barca, Sandro Rosell cho hay: "Chúng tôi tin chắc Messi sẽ còn gắn bó với Barca dài dài và làm gì có chuyện cậu ấy sẽ đi đâu, ít nhất trong tương lai gần. Hiện giờ, tôi chưa thể ấn định đâu là thời điểm, đội bóng sẽ bước vào đàm phán với M10 về bản hợp đồng mới. Có thể ngay ngày mai hoặc năm sau và cũng có thể là mấy năm nữa. Cần nhớ rằng, hợp đồng hiện tại của Messi còn kéo dài đến tận năm 2016 thì làm sao phải vội vàng trong chuyện này khi mà trước mắt còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết hơn.

Thực ra, Messi cũng chẳng cần phải sốt ruột làm gì. Cứ tận hưởng cuộc sống hoàng kim ở xứ Catalan, giữ vững phong độ cao như bây giờ và quá khứ, giúp đội bóng đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa thì điều gì đến ắt phải đến.

Đồng thời, nhân tiện, chủ tịch Rosell cũng nhắc đến về tình hình sức khỏe của hậu vệ Eric Abidal sau ca phẫu thuật ghép gan hồi đầu năm nay: “Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục, nhưng khả năng trở lại thi đấu hiện chưa thực sự khả quan theo lời các bác sĩ. Cá nhân cậu ấy cũng hiểu việc trở lại thi đấu bình thường đáng được xem là điều kỳ diệu”.

  • Phú Văn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X