Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Real: Xong Ramos và Pepe, chỉ còn thiếu một điều...

Thứ Tư 13/07/2011 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hề kém cạnh kì chuyển nhượng hè năm ngoái về số lượng tân binh gia nhập khi hiện tại Real Madrid đã có 5 bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, thế là chưa đủ cho tham vọng của HLV Jose Mourinho khi "người đặc biệt" mới đây đã lên tiếng mong muốn Real Madrid phải bổ sung thêm một tiền đạo thuộc diện "hàng khủng" nữa từ giờ đến cuối hè.

Liệt kê danh sách những tân binh đã hạ cánh xuống Bernabeu trong hè này: Nuri Sahin (tiền vệ), Hamit Altintop (tiền vệ), Fabio Coentrao (hậu vệ cánh trái), Rafael Varane (trung vệ) và Jose Callejon (tiền đạo). Như vậy, đội hình Real Madrid lúc này đã quá dồi dào về mặt lực lượng khi những cầu thủ dự bị cũng thuộc dạng có "số má". Nhưng không vì thế mà HLV Jose Mourinho thôi lo lắng về mặt lực lượng, bởi yếu điểm của Real Madrid mùa vừa rồi là vị trí trên hàng công vẫn chưa được khắc phục một cách triệt để.

Hiện tại, hàng phòng ngự và khu trung tuyến của Real Madrid có thể nói là đã hoàn thiện khi cánh phải có Sergio Ramos, vị trí trung vệ cũng rất dồi dào với Pepe, Carvalho, Raul Albiol và cả tài năng trẻ Rafael Varane mới gia nhập. Cánh trái đã có Fabio Coentrao, bản hợp đồng đắt giá mới được Real Madrid đưa về Bernabeu trong thời gian gần đây để hoàn thiện đội bình. Còn khu trung tuyến thì khỏi nói với rất nhiều cái tên thuộc dạng sao như Xabi Alonso, Khedira, Mesut Ozil, Nuri Sahin,... Chỉ có hàng công vẫn là nỗi lo canh cánh trong lòng HLV Jose Mourinho bởi ngoài Benzema, Cris Ronaldo và Higuain ra thì tân binh Callejon cũng chưa chắc chắn sẽ chơi tốt và tỏa sáng. Trong khi đó, thời điểm Higuain chấn thương ở mùa trước đã có lúc Real Madrid ra sân mà không có một tiền đạo cắm thực thục và đó là vấn đề đau đầu với HLV Jose Mourinho. Lẽ ra giờ này "người đặc biệt" đã không phải lo đến vậy nếu Real Madrid chiêu mộ được Adebayor, chỉ tiếc là Manchester City giữ tiền đạo người Togo quá chặt và đưa ra mức giá quá cao theo cách nhìn nhận của Los Blancos.

"Người đặc biệt" Jose Mourinhovẫn đang canh cánh lo âu về hàng công của Real Madrid

Trong chuyến du đấu tại Mĩ, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng về lực lượng với 5 tân binh được đưa về Santiago Bernabeu chỉ trong một thời gian ngắn:" Không dễ để gia nhập Real Madrid bởi chúng tôi đang có một đội hình mạnh, đó cũng là cơ sở để chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt trong thời gian tới. Chúng tôi cần phát triển hơn và giữ được sự cân bằng, đội hình sẽ được xây dựng dựa trên tiêu chí hướng tới tương lai. Như bạn thấy đấy, Coentrao năm nay mới 23 tuổi, ít hơn Callejon một tuổi. Nuri Sahin thậm chí còn trẻ hơn và đặc biệt Varane mới có 18 tuổi".

Dẫu vậy, Mourinho vẫn tỏ ra lo lắng về lực lượng trên hàng công khi thẳng thừng tuyên bố:" Tôi cũng giống như nhiều người khác, tin rằng Real Madrid cần phải mua thêm một tiền đạo".

Ngoài vấn đề tiền đạo, Real Madrid mới đây cũng mang đến cho người hâm mộ những tin vui khi gia hạn hợp đồng thành công với Sergio Ramos và Pepe. Hợp đồng cũ của cả hai cầu thủ này đều kết thúc vào năm 2012 và từng có thông tin nghi ngờ về khả năng ra đi của bộ đôi này. Tuy nhiên, Sergio Ramos đã nhanh chóng được gia hạn hợp đồng từ tháng 12 với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016. Nhưng đến hè này, ban lãnh đạo Real Madrid lại quyết định kéo dài thêm một năm trong thời hạn hợp đồng để giữ chân Ramos đến năm 2017.

Còn Pepe sẽ được gia hạn hợp đồng đến năm 2016 cùng mức lương 4 triệu euro/ mùa. Như vậy xét về mặt lực lượng, Real Madrid hoàn toàn có cơ sở tự tin để bước vào mùa bóng mới nhằm gặt hái những dạnh hiệu, đặc biệt là chinh phục đỉnh cao châu Âu với chiếc cúp Champions League danh giá, điều mà chủ tịch Florentino Perez mong chờ bấy lâu.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812362 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu đồ bơi Đài Loan quá gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X