Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Real: Carvalho trên đường gia nhập Tottenham

Thứ Năm 19/07/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trang Metro đưa tin, Tottenham đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu binh Ricardo Carvalho của Real Madrid.

HLV Andre Villas-Boas của Spurs từng làm việc chung với Carvalho tại cả Porto và Chelsea. Vì vậy, ông xác định đây sẽ là một sự bổ sung tiềm năng cho hàng thủ của đội chủ sân White Hart Lane.

Ricardo Carvalho
 

Sau khi chuyển đến Madrid từ Chelsea với giá 6,7 triệu bảng, Carvalho đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiên. Nhưng tới mùa trước, anh thường xuyên bị chấn thương quấy rối và gần như bị lãng quên khỏi bộ nhớ của HLV Jose Mourinho.

Do đó, Spurs đã đề nghị Real giải phóng hợp đồng chỉ còn 1 năm với Carvalho để anh được phép ra đi. Đó cũng được xem là cách để đội bóng Hoàng gia đỡ phải trả lương cho một cầu thủ không còn nhiều đóng góp.

Các cuộc thảo luận chuyển nhượng đã bắt đầu vào tháng trước. Đến hiện tại, nhiều khả năng một thỏa thuận sẽ được thông qua bởi Carvalho thừa nhận anh không còn tương lai tại đội bóng của Mourinho.

Tottenham đã tăng cường hàng phòng ngự mùa Hè này với cầu thủ quốc tế người Bỉ Jan Vertonghen từ Ajax. Tuy nhiên, Younes Kaboul và Michael Dawson được cho vẫn sẽ là những sự lựa chọn đầu tiên trong đội hình của Villas-Boas.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X