Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Real Madrid: Xong Coentrao, đến lượt Aguero

Thứ Sáu 03/06/2011 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè nhộn nhịp ở Santiago Bernabeu đã sẵn sàng biến chuyển từ số lượng những vụ chuyển nhượng sang chất lượng của các bản hợp đồng. Fabio Coentrao sẽ chắc chắn mặc chiếc áo đấu màu trắng mùa sau, còn “El Kun” Aguero cũng đang nhích ra xa thêm khỏi Vicente Calderon.

Coentrao xem như đã là người của Real Madrid, ít nhất thì Marca cũng đã khẳng định như vậy. Trên dưới một tuần thương thảo đã kết thúc bằng một thương vụ trị giá khoảng 22 triệu euro, và sẽ chỉ còn một vài thủ tục cuối cùng để hoàn tất việc nghênh đón tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha 23 tuổi này.

Sergio Aguero sẽ tới Real Madrid?

Những thoả thuận cá nhân giữa Coentrao và Real Madrid cũng chưa được xác lập, nhưng có vẻ như điều đó không thể là một trở lại quá lớn. CLB hiện tại của anh, Benfica, lúc này đã có đủ lý do để hài lòng, bởi giá trị của bản hợp đồng này sẽ có thể tăng lên tới 27 triệu euro, tuỳ thuộc vào thành tích mùa tới của “Los Galaticos”. Rất rộng rãi, một cơn mưa tiền nữa sẽ lại được phủ xuống cho cơn khát thành công.

Mục tiêu kế tiếp đang lộ diện ngày một rõ hơn, và ngày một chắc chắn hơn. 2/6/2011, Sergio Aguero tròn 23 tuổi. Lời ước trong ngày sinh nhật của anh là Quả bóng Vàng, và hành động của anh trong ngày này là tiếp xúc với Adidas để thoả thuận về một hợp đồng quảng cáo mới, thay thế cho Nike, thương hiệu đã gắn bó với anh suốt từ năm 14 tuổi.

Nike đang cố gắng thương lượng, và tân Giám đốc thể thao của Atletico Madrid, Caminero, cũng đang “rất muốn nói chuyện với El Kun, rất muốn biết cậu ấy đang nghĩ gì”. Nhưng, Aguero đang nghỉ hè tại quê nhà. Nghỉ ngơi, chơi Playstation, và âm thầm hoạch định những thay đổi cho tương lai của mình.

Anh đã nói không chỉ một lần rằng anh muốn CLB tôn trọng quyết định ra đi của mình, và mọi sự níu kéo xem ra đều vô nghĩa. Anh muốn có một sự sang trang trong cuộc đời cầu thủ, trên nhiều phương diện. Atletico Madrid không cho anh được nhiều cơ hội thực hiện ước mơ như anh, và ông bố vợ khả kính của anh, mơ ước, giấc mơ mà trong đó “El Kun thống trị thế giới như tấm gương của Messi”.

Tội nghiệp Caminero, ông đã biết rằng “Aguero là mẫu cầu thủ mà tất cả đều muốn có”, nhưng vẫn phải gắng gượng làm những chuyện tầm phào. Ai cũng biết là Real Madrid mặc bộ đồng phục với logo nào, “dấu phảy” hay “ba vạch song song”. Cho dù mọi chuyện có thể là hoàn toàn độc lập với nhau, thì người ta vẫn thấy một sợi dây liên hệ chặt chẽ.

Aguero không muốn giải thích. Mọi chuyện có thể sẽ được hoàn tất hoặc trước, hoặc sau khi Copa America bắt đầu, và đó chỉ còn là vấn đề thời gian. 45 triệu euro (tiền mặt và không chấp nhận gán cầu thủ như một phần hợp đồng) để giải phóng cho anh là một khoàn tiền kếch sù, nhưng nếu Enrique Cerezo - Chủ tịch Atletico - đã xác định như vậy, thì Juventus cũng chỉ có thể đứng ngắm nghía từ xa trong thèm thuồng. Mọi ngả đường dường như đều dẫn về Santiago Bernabeu. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X