Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Real: Perez để Ancelotti quyết định tương lai của Benzema, Alonso tính sang… MLS

Thứ Năm 17/10/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sự sa sút phong độ một cách nghiêm trọng của Karim Benzema đã khiến cho ban lãnh đạo Real cảm thấy “chán ngấy” tiền đạo người Pháp. Chủ tịch Florentino Perez giờ đây có lẽ đang “mải mê” vào nhiệm vụ tìm kiếm một chân sút đẳng cấp cho đội bóng Hoàng gia ngay trong mùa đông này chứ không còn “đoái hoài” gì đến tương lai của “người thừa” Benzema nữa rồi. Mới đây, “ông trùm” ở sân Bernabeu vừa quyết định để cho HLV Ancelotti được toàn quyền xử lý vụ Benzema.

Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh
Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh

Trong những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha “rộ” lên thông tin Real sẽ bán Benzema với “giá bèo” để lấy tiền chiêu mộ Luis Suarez, Radamel Falcao hay Jackson Martinez. Cựu chân sút Lyon cũng được cho là sẽ chuyển sang đầu quân cho Arsenal để “hội ngộ” với người đồng đội cũ Mesut Ozil tại sân Emirates.

Và theo như những động thái mới nhất từ phía chủ tịch Florentino Perez, điều này là hoàn toàn có cơ sở. Mới đây, chính vị chủ tịch của Real đã tuyên bố sẽ để cho HLV Carlo Ancelotti toàn quyền quyết định trong việc mua bán hay giữ lại tiền đạo người Pháp.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sports360 (Tây Ban Nha), Florentino Perez cho biết: “Tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào tất cả các cầu thủ Real Madrid và Benzema cũng không phải là một ngoại lệ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều đội bóng lớn muốn giành lấy sự phục vụ của cậu ấy. Và việc Benzema đi hay ở lại Bernabeu sẽ do HLV Ancelotti quyết định. Tôi không muốn đi quá sâu vào việc sử dụng cầu thủ, đó là vấn đề chuyên môn. Tất cả những gì tôi có thể nói ở đây chỉ là việc HLV trưởng có quyền làm những điều này, những điều ông ấy cho là đúng”.

Mùa giải năm nay thực sự đã chứng kiến một Benzema sa sút “thảm hại”. Dù được Carletto tạo nhiều cơ hội ra sân nhưng chân sút người Pháp mới chỉ có vỏn vẹn… 2 pha lập công kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Đây thực sự là một phong độ “không thể chấp nhận được”, đặc biệt khi Benzema lại đang là trung phong cắm chủ lực của Real. Với một màn trình diễn “tệ” đến như vậy cộng thêm những tuyên bố từ phía chủ tịch Perez, rõ ràng tương lai của tiền đạo 25 tuổi này ở sân Bernabeu đang ngày càng trở nên “mong manh” hơn.

Bên cạnh Benzema, một ngôi sao khác ở Real cũng đang đối mặt với nguy cơ phải “khăn gói” rời đội bóng thủ đô Madrid. Đó chính là Xabi Alonso. Chấn thương dài ngày của tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến anh phải chia tay sân cỏ tương đối lâu. Trong khi đó hợp đồng của Alonso với Real cũng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo đội bóng áo trắng cũng chưa hề có thái độ tích cực nào trong việc tiếp tục gia hạn với cựu ngôi sao Liverpool.     

Xabi Alonso và Real Madrid có vẻ như không quá vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng
Xabi Alonso và Real Madrid chưa hề có tín hiệu với nhau trong việc gia hạn hợp đồng

Chính vì thế Xabi Alonso đã phải lên kế hoạch chuẩn bị cho thời kỳ “hậu Real Madrid”. Tờ Punto Pelota đã khẳng định LA Galaxy và New York Red Bulls đang mời chào Alonso với một bản hợp đồng hai năm kèm theo những mức ưu đãi cực kỳ hậu hĩnh. Thậm chí, Alonso có thể ra đi ngay trong tháng giêng để sẵn sàng cho một mùa giải mới của MLS sẽ khai mạc vào đầu tháng 3/2014. Kế hoạch của tiền vệ này là chơi bóng tại Mỹ và trước khi giải nghệ sẽ trở lại đội bóng quê hương Real Sociedad.   

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X