Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Barcelona: "Chốt" vụ Mata, tiếp tục chèo kéo Torres

Thứ Tư 23/06/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang trong quá trình diễn ra World Cup những các chuyên gia tuyển trạch của Barcelona vẫn đang nỗ lực trên bàn đàm phán nhằm thực hiện một kế hoạch mang tên "La Roja hóa" ở sân Nou Camp.

Với khá nhiều những ngôi sao ngoại trong đội hình (Messi, Alves, Kieta...), ban lãnh đạo Barca vẫn đang âm thầm thực hiện một kế hoạch Tây Ban Nha hóa đội hình của Barcelona. Theo đó, với tân chủ tịch Rosell, người vừa chiến thắng trong cuộc tranh cử chức chủ tịch ở sân Nou Camp, mục đích của ông là tiếp tục thu hút tình yêu từ các CĐV Tây Ban Nha và sách lược chiêu mộ các cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha sẽ giúp cho Barca tạo được tầm ảnh hưởng lớn hơn so với Real Madrid, đội mùa tới chắc chắn sẽ được chú ý nhiều hơn với sự có mặt của Jose Mourinho.
 

Mata và Villa tái ngộ?

Theo đó, mục tiêu số 1 của Barca sẽ là ưu tiên vị trí tiền vệ cánh và cái tên được nhắc đến nhiều nhất là tiền vệ Juan Mata của Valencia.  Theo như tờ Onda Cero tiết lộ thì một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được hai CLB thông qua kèm theo một mức phí chuyển nhượng rơi vào 20 triệu euro.

Sở dĩ ban lãnh đạo Barca muốn đưa Mata về với sân Nou Camp bởi họ muốn có một phương án sẵn sàng cho sự thay thế của Thierry Henry, người có thể rời Barca ngay trong mùa hè này.

Năm ngoái Barca cũng đã từng đề cập đến ý định mua Mata nhưng phía Valencia đã từ chối không muốn bán. Dẫu vậy, với gánh nặng tài chính đang chồng chất, khả năng họ để cho Mata theo chân đàn anh Villa chuyển tới Nou Camp là rất dễ xảy ra.

Ở một diễn biến khác, Barca vẫn chưa từ bỏ ý định tích hợp bộ đôi Fernando Torres  và David Villa. Theo một thông tin được từ Dailymail tiết lộ, để đưa Torres về Tây Ban Nha, tân chủ tịch Rosell dự định sẽ chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Một số tiền có thể nói là quá hấp dẫn và nó sẽ khiến cho Liverpooldù không muốn cũng phải cân nhắc với lời đề nghị này.

Nếu Torres về Nou Camp, chắc chắn cũng sẽ là dấu chấm hết cho Ibrahimovic, người vừa có một mùa giải thất vọng với ĐKVĐ Tây Ban Nha.

  • Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X