Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Barcelona: Adriano sẽ ở lại

Chủ Nhật 15/07/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với sự xuất hiện của Jordi Alba, Barcelona đã tìm thấy người thích hợp nhất cho lối chơi Tiqui-taca của mình ở phía hành lang trái. Mấy năm nay, Barca loay hoay với bài toán ai sẽ là người thích hợp để chơi ở vị trí này. Hết Abidal, Maxwell rồi Adriano, không ai thành công. Maxwell đã sang PSG, Abidal không đủ thể trạng để thi đấu đỉnh cao; nhận thấy trách nhiệm của mình, Adriano quyết định ở lại với toàn đội, dù cho không có được một vị trí chính thức.

Người đại diện Paolo Alfonso của hậu vệ trái người Brazil đã dập tắt những lời đồn đại về tương lai của anh bằng cách tuyên bố Adriano đang hạnh phúc ở Barcelona và sẽ không có chuyện anh rời khỏi Nou Camp để đến với một đội bóng khác. Mùa giải năm ngoái, Adriano chỉ có tên trong đội hình xuất phát 13 trận cho Barcelona và có những thông tin cho rằng anh sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí, anh được cho là đang đàm phán một hợp đồng có thời hạn dài hơn với đội chủ sân Nou Camp.
 
Adriano: Một trong những gương mặt nhiều khả năng sẽ phải ra đi
Adriano: Tôi sẽ ở lại.

" Adriano hạnh phúc tại Barca và anh sẽ ở lại với đội bóng trong vòng 3 năm nữa. Anh ấy đã tốn nhiều mồ hôi và công sức để đến đây, vì vậy Adriano sẽ không dễ dàng từ bỏ. Hơn nữa, quan hệ của anh ấy với các thành viên ban lãnh đạo là rất tốt. " - Paolo Alfonso trả lời Radio COM. - " Một cầu thủ bình thường sẽ cống hiến hết tâm sức cho đội bóng của họ khi còn hợp đồng. Dĩ nhiên, Adriano muốn có một bản hợp đồng dài hơn nữa, nhưng không có gì phải vội vã cả. " 

Adriano năm nay 27 tuổi, gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2010. Từ đó đến nay, anh ít khi được ra sân và cũng không để lại nhiều ấn tượng mỗi khi được thi đấu.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X