Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Bernabeu: Real muốn đổi Sahin lấy Maicon?

Thứ Sáu 20/07/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã quay trở lại với kế hoạch đưa hậu vệ phải Maicon về Bernabeu. Ở phía bên kia, Inter cho biết chỉ đồng ý thương lượng nếu Nuri Sahin được đưa vào điều khoản đi kèm.

Kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho mùa giải của Real vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến đáng kể nào. Hôm qua, Luka Modric đã đến London để tập trung với Tottenham, kèm theo tuyên bố chắc chắn ra đi. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn đang phân vân trong việc nâng thêm một vài triệu euro chi phí chuyển nhượng.

Sahin sẽ được dùng để đổi Maicon
Sahin sẽ được dùng để đổi Maicon?

Vụ Modric chưa hoàn tất như dự kiến, Real đã khởi động lại chiến dịch đưa Maicon đến Bernabeu, mong muốn từ rất lâu của Jose Mourinho. Dù hiện không còn bùng nổ như giai đoạn Mou còn nắm quyền ở Inter nhưng Maicon vẫn đang là hậu vệ phải thi đấu ổn định. Khả năng công thủ toàn diện của Maicon là điều mà Mou đang mong mỏi để bổ sung cho hành lang phải (Arbeloa thiếu hỗ trợ tấn công).

Phía Inter không còn cứng rắn như trước mà đã có động thái sẵn sàng đàm phán để tìm giải pháp có lợi cho cả hai đội bóng. Theo những diễn biến mới nhất, đội bóng Italia muốn Real phải đưa Nuri Sahin vào điều khoản đi kèm của vụ chuyển nhượng mới chấp nhận ngồi vào bàn thương lượng. Real đang rất cần Maicon; trong khi Inter muốn có thêm một tiền vệ (Palombo và Poli cùng trở lại Sampdoria sau thời gian cho mượn) và Sahin được quan tâm hơn cả.

Được mua về cách đây một năm nhưng Sahin không tìm được chỗ đứng trong hệ thống chiến thuật của Mou vì chấn thương liên tục. Người hâm mộ Real không ủng hộ việc giữ lại tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa, không sớm thì muộn Modric cũng sẽ gia nhập vào đội ngũ tại Bernabeu nên để Sahin ra đi chẳng phải mất mát lớn đối với đội bóng Hoàng gia. Đúng hơn, đó sẽ là vụ trao đổi mà Mou không thể không hài lòng.

Trong diễn biến khác, Real đang cân nhắc việc bán Gago cho đối tác nào khi tiền vệ người Argentina tỏ ra khá đắt hàng. Sau khi Boca Juniors ngỏ ý muốn đưa Gago trở lại thủ đô Buenos Aires chơi bóng, tới lượt Valencia cũng bộc lộ mong muốn có cầu thủ 26 tuổi này.

Với mối quan hệ được thiết lập tốt thời gian qua, đặc biệt là vụ cho mượn tài năng trẻ Canales, Valencia hy vọng có thể mua Gago với giá vừa phải. Trước đây, khi mùa giải 2011-12 kết thúc, Roma đã trả Gago về Real khi không đồng ý điều khoản mua đứt 7 triệu euro như thỏa thuận ban đầu. Từ con số này, “Bầy dơi” đưa ra đề nghị 6 triệu euro.

Real có lẽ không quá khắt khe về chi phí khi đang cần đẩy Gago đi. Nhưng rắc rối nằm ở chỗ tiền vệ này. Hiện tại, mức lương của Gago là 2,3 triệu euro, và anh sẽ phải giảm đáng kể thu nhập nếu đến Mestalla. Trong đội hình Valencia, Soldado là người nhận lương cao nhất, nhưng cũng chỉ là 2 triệu euro mỗi mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X