Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến bay bị hoãn, Messi chưa thể trở về Catalunya

Thứ Sáu 13/09/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa thể trở lại tập trung cùng Barcelona sau khi hoàn thành nghĩa vụ đội tuyển quốc gia.

Siêu sao người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu của Argentina ở vòng loại World Cup với Paraguay. Tuy nhiên, chuyến bay trở lại Catalunya của anh đã bị hoãn lại bất ngờ. Việc này khiến siêu sao người Argentina không thể trở lại tập trung kịp cùng đội bóng xứ Catalunya.

Messi chưa thể trở lại Barca
Messi chưa thể trở lại Barca

Các đồng đội của Messi ở Barca đã sớm trở lại và bắt đầu buổi tập vào chiều qua. Barcelona sẽ có trận gặp Sevilla vào cuối tuần. Trong một diễn biến khác, Messi cũng có những chia sẻ về phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalunya. Anh trả lời phỏng vấn trong chương trình độc quyền “World Leo” của Mundo Deportivo.

Siêu sao người Argentina cho biết thật khó để tìm được những tập thể tốt nhưng nhận xét Barcelona là một “tập thể tuyệt vời”. Anh chia sẻ “đôi khi, thật khó để tìm được những tập thể tốt, nhưng chúng tôi thật may mắn vì đã ở bên nhau suốt nhiều năm và vẫn tiếp tục như vậy trong năm nay”.

Anh cũng lên tiếng ca ngợi những người đồng đội ở Barca. Messi miêu tả họ là “những người rất tốt, rất đơn giản, rất thoải mái. Điều  đó khiến cho phòng thay đồ của đội bóng luôn rất đoàn kết.”

Tiền đạo người Argentina đang duy trì phong độ rất cao trong mùa giải này. Anh vừa lập cú đúp trong trận gặp Paraguay cách đây ít ngày. Tại Liga, Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Sau 160 phút, thiên tài người Argentina đã có 5 pha lập công. Đó cũng là hiệu suất ghi bàn cao nhất trong sự nghiệp của anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X