Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi đã có Ronaldo"

Thứ Tư 09/07/2008 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời tuyên bố của chủ tịch Calderon với một CĐV đặc biệt của Real Madrid, Rafael Nadal - tay vợt mới đánh bại Federer trong trận chung kết Wimbledon và trở thành người Tây Ban Nha đầu tiên lên ngôi ở đấu trường danh giá của làng quần vợt thế giới này.

Mặc dù theo những thông tin trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ronaldo. Nhưng bên phía MU tuyên bố không đời nào để cầu thủ trụ cột của mình ra đi trong thời gian này.

Vậy mà trong một thông tin mới nhất, chủ tịch Calderon của Real đã có cuộc gặp gỡ với tân vô địch Wimbledon, Rafael Nadal - một CĐV rất cuồng nhiệt của Real Madrid - trong vòng vài giờ đồng hồ, sau khi Nadal đánh bại Roger Federer để đăng quang ở nước Anh. Trong buổi nói chuyện đó, tay vợt người Tây Ban Nha có hỏi Calderon về vấn đề chuyển nhượng với Ronaldo của MU. Vị chủ tịch đáng kính của Real Madrid cho biết: "Mọi chuyện đã được hoàn thành và Ronaldo đã là của chúng ta."

Hiện nay, theo nhưng Calderon, Real chỉ chờ đến ngày công bố điều này với những người hâm mộ CLB Real Madrid mà thôi. Một nguồn tin cho hay, có một người hâm mộ gặp Ronaldo trong bệnh viện ở Amsterdam và hỏi tiền vệ người Bồ Đào Nha về điều này, Ronaldo cho biết: "Tôi hy vọng sẽ thành công ở Real giống như những gì đã làm được ở MU".

Bố của fan hâm mộ này là người Bồ Đào Nha, và khi họ ra về, ông có nói với Ronaldo rằng: "Chúc cậu may mắn ở Madrid". Lúc đó Ronaldo cười lớn và thể hiện một thái độ rõ ràng như thể anh đã chắc chắn thành người của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vậy.

Mỗi ngày một thông tin, không hiểu cuối cùng thì Ronaldo sẽ chơi cho đội bóng nào ở mùa giải tiếp theo? Tiếp tục đá cho MU, hay sẽ đầu quân cho Madrid? Những người sốt ruột nhất là các CĐV của cả hai đội. Những người hâm mộ Real Madrid đang ngóng chờ được chiêm ngưỡng tài năng của Ronaldo ở Bernabeu, còn các CĐV MU, họ muốn anh ở lại. Nhưng tất nhiên, cũng có những người hâm mộ ở Old Trafford không hề muốn Ronaldo ở lại, đặc biệt khi anh tuyên bố muốn chia tay đội bóng để đến Tây Ban Nha.

Sau đây là một số hình ảnh của Ronaldo sau cuộc phẫu thuật mắt cá ở Amsterdam:

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X