Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Benzema trình diện trong màu áo Real Madrid

Thứ Hai 13/07/2009 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một buổi tối đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Karim Benzema khi anh hoàn tất hai giấc mơ: khoác áo Real Madrid và tiếp bước huyền thoại Zinedine Zidane ở Bernabeu.

Đúng 8 năm trước, Zizou hạ cánh xuống Bernabeu từ CLB Juventus, trong bản hợp đồng kỷ lục thế giới (vừa bị phá bởi Ronaldo). Anh là miếng ghép quan trọng trong đội hình Galacticos phiên bản đầu tiên, mang lại nét quyến rũ và mềm mại trong lối chơi cho Real Madrid. Điều tương tự cũng được NHM đặt kỳ vọng ở Benzema, cầu thủ quốc tịch Pháp mang số hiệu 15 ở Bernabeu, sánh ngang những huyền thoại như Kopa và Zidane.

Giống như Kaka và Ronaldo, ngay sau khi đáp chuyến bay tới Barajas - Madrid, Benzema đã ghé qua khách sạn Mirasierra Suites. Anh bất ngờ có cuộc trò chuyện với HLV trưởng Manuel Pellegrini, trước khi trải qua cuộc kiểm tra y tế ở bệnh viện Sanitas La Moraleja. Bác sỹ Carlos Diez, trưởng bộ phận y tế của Real, đã xác nhận tình trạng sức khỏe “hoàn hảo” của Benzema.

Benzema đã có chuyến thị sát Bernabeu và dùng bữa trưa với GĐTT Miguel Pardeza và GĐ nhân sự Emilio Butragueño, trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng thi đấu kéo dài 6 năm với chủ tịch Florentino Perez.

Có khoảng 30 nghìn NHM đã tới Bernabeu để chứng kiến lễ ra mắt của bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có số áo tại Real Madrid. Điều này cho thấy Real vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng với tương lai của những tiền đạo như Van Nistelrooy hay Huntelaar.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X