Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị gia hạn với Atletico, Simeone khiến Man City “ngã ngửa”

Thứ Hai 23/03/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ phía ban lãnh đạo Man xanh nhưng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

HLV Diego Simeone cua Atletico hinh anh
Simeone sẽ gắn bó với Atletico đến năm 2020?

Khoảng thời gian vừa qua, trong bối cảnh The Citizens liên tục thi đấu sa sút và rơi vào cơn khủng hoảng trên mọi đấu trường, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã tỏ ra có phần mất kiên nhẫn đối với HLV Manuel Pellegrini. Khi mà Man City đã bị loại khỏi Champions League, FA Cup, Cúp Liên đoàn và cũng không còn nhiều hy vọng cạnh tranh ngôi vương Premier League với Chelsea, các quan chức đội bóng chủ sân Eithad đang cân nhắc đưa HLV Diego Simeone của Atletico Madrid về thay thế cho vị chiến lược gia người Chile.

Được biết, phía nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng thuyết phục “El Cholo” (biệt danh của Simeone) bằng một mức lương hậu hĩnh, nhiều gấp hai, gấp ba lần so với những gì mà ông đang nhận được tại Tây Ban Nha. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, nhà cầm quân người Argentina lại khiến cho ban lãnh đạo Man xanh phải thất vọng tràn trề sau khi quyết định chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Madrid.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì nhiều khả năng Simeone sẽ đặt bút ký vào bản “giao kèo” mới với Atletico ngay trong tuần này. Đồng nghĩa rằng, vị chiến lược gia 45 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ La Liga đến năm 2020. Được biết, phía đội bóng chủ sân Vicente Calderon cũng quyết định để “El Cholo” được toàn quyền thực hiện công tác chuyển nhượng nhằm đảm bảo phục vụ cho các ý tưởng chiến thuật của mình.

Ngoài ra, trong bản hợp đồng mới của HLV Diego Simeone với Atletico, cũng xuất hiện thêm một điều khoản “thòng” quy định rằng, cứ khi nào đội bóng thủ đô Madrid giành thêm được một danh hiệu thì giá trị giải phóng hợp đồng dành cho vị chiến lược gia người Argentina sẽ tăng thêm… 6 triệu bảng. Có lẽ, ban lãnh đạo Los Rojiblancos cũng chấp nhận nâng cao cảnh giác trước những ý định từ phía Man City.


Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X