Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thoát kiếp “siêu dự bị”, Chicharito vẫn quyết bám trụ lại Real

Thứ Sáu 19/12/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những mong muốn của bản thân, Chicharito vẫn đang phải đóng vai “siêu dự bị” trong đội hình của Real Madrid, tuy nhiên tiền đạo người Mexico vẫn tỏ ra quyết tâm và muốn gắn bó lâu dài với Kền kền trắng.

Chua thoat kiep sieu du bi, Chicharito van quyet bam tru lai Real hinh anh
Chicharito quyết bám trụ lại Real

Mùa hè năm nay Manchester United đã có những sự cải tổ mạnh mẽ trong đội hình, đặc biệt là ở hàng tấn công. Đội bóng đón chào rất nhiều cái tên mới dáng chú ý như Radamel Falcao hay Angel Di Maria và cùng với đó là sự ra đi của một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal. Và trong bối cảnh hàng công trở nên chật chội, vai trò của một “siêu dự bị” như Javier Hernandez có vẻ như đã không còn cần thiết ở sân Old Trafford nữa và anh được cho Real Madrid mượn.

Mặc dù đã có những màn trình diễn không đến nỗi nào với 4 bàn ghi được cho Kền kền trắng trong 13 trận ra sân nhưng Chicharito cũng chỉ được coi là một cầu thủ dự phòng cho những ngôi sao trên hàng công của Real. Trong khi đó đội hình của Los Blancos càng thi đấu càng cho thấy sự ổn định khi họ đã trải qua chuỗi 20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và cơ hội để cầu thủ có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” chen chân vào dàn sao của HLV Carlo Ancelotti là không nhiều.

Chính vì thế, trước những tuyên bố của Chicharito rằng anh muốn sắm vai chính trong những mùa giải tiếp theo, người ta đã nghĩ tới việc anh sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu sớm để tìm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn. Tuy nhiên mới đây người đại diện của cầu thủ người Mexico, ông Eduardo Hernandez đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình vẫn đang rất muốn được gắn bó tương lai với Real Madrid: “Đôi khi dư luận suy diễn mọi việc quá nhiều và tự đặt ra các tình huống giả định. Cậu ấy rất mong muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng cậu ấy cũng biết rằng phải cố gắng luyện tập để tự mở ra cơ hội cho chính mình. Cậu ấy chắc chắn sẽ không rời CLB vào tháng 1 tới, Real là một đội bóng có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng việc có được một suất thi đấu là điều không hề dễ dàng, nhưng Javier cũng có kỹ thuật tốt và cậu ấy rất chăm chỉ luyện tập ngay từ những ngày đầu tiên, đó là điều làm nên con người cậu ấy.”

Chicharito đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể khi tới Tây Ban Nha thi đấu với việc hoàn thiện lối chơi của mình hơn chứ không còn chỉ đơn thuần là một tiền đạo hoạt động trong vòng cấm nữa, anh hoạt động rộng hơn và cũng tham gia nhiều hơn vào các tình huống tổ chức tấn công. Tuy nhiên có vẻ như điều đó vẫn là chưa đủ để thuyết phục Ban lãnh đạo của Real, và nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha chiêu mộ thành công Marco Reus trong thời gian tới, Chicharito cũng sẽ đứng trước một tương lai bất định.

Có những thông tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi này có thể quay lại Man United sau khi hết hạn cho mượn, nhưng hàng công của Quỷ đỏ cũng đang có quá nhiều sự lựa chọn và Chicharito có lẽ cũng chỉ sắm vai siêu dự bị cho những Van Persie, Rooney hay Falcao mà thôi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X