Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, tân binh Arda Turan của Barca đã dính chấn thương

Thứ Ba 21/07/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Arda Turan bất ngờ dính chấn thương trong đợt tập trung cùng Barca tại Mỹ trước thềm giải giao hữu ICC Cup 2015.

Chua thi dau, tan binh Arda Turan cua Barca da dinh chan thuong hinh anh
Tân binh Arda Turan của Barca bất ngờ dính chấn thương.

Theo tờ Sports, tân binh Arda Turan đã bất ngờ dính chấn thương chân phải trong buổi tập cùng với Barca tại Mỹ trước thềm giải giao hữu ICC Cup 2015. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng cựu cầu thủ của Atletico đã không thể tham dự buổi tập tiếp theo cùng đồng đội và phải nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Hiện tại, anh đang phải tuân theo những bài tập nhẹ để sớm ngày hồi phục chấn thương.

Như đã đưa tin, dù cho Turan có không dính chấn thương thì anh cũng không thể góp mặt trong đội hình Barca thi đấu giải ICC Cup 2015. Trước đó, FIFA đã ra lệnh cấm Turan và Vidal không được phép tham gia giải giao hữu này và chỉ được xuất hiện trong những buổi tập, chơi trong những trận đấu không có khán giả, không có trọng tài… Và việc Luis Enrique triệu tập hai tân binh này chỉ với mục đích giúp cho họ nhanh chóng hòa nhập được với toàn đội trong các buổi tập chiến thuật.

Mặc dù dính vào án cấm chuyển nhượng của FIFA nhưng Barca vẫn mang về sân Nou Camp tới hai tân binh chất lượng. Dự kiến, cuộc mua sắm của gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa dừng lại ở đây khi chủ tịch Bartomeu cam kết, ông sẽ mua những cầu thủ tốt nhất để phục vụ cho tham vọng của đội bóng. Tuy nhiên, cả Vidal và Turan hay thậm chí là những tân binh sắp sửa đầu quân cho Barca thì họ đều phải “ngồi chơi, xơi nước” tới nửa năm trước khi được chính thức thi đấu trở lại vào tháng 1/2016.

Tại giải giao hữu ICC Cup 2015, Barca sẽ có cuộc chạm trán rất hấp dẫn với những đối thủ đầy duyên nợ như M.U hay Chelsea. Ngay sau đó vào đầu tháng 8, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tham dự giải Joan Gamper Cup với AS Roma trước khi tham dự 3 trận đấu quan trọng ngay sau đó gồm: Chung kết Siêu cup châu Âu (gặp Sevilla) và hai trận đấu lượt đi, lượt về với Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ siêu cup TBN. Với một lịch thi đấu dày đặc, Barca sẽ phải rất cẩn thận nếu như họ không muốn chứng kiến điều đáng tiếc với tiềm ẩn nguy cơ chấn thương của các cầu thủ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X