Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, Fernando Torres đã thiết lập 2 kỷ lục

Thứ Tư 07/01/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa cần thi đấu, tiền đạo Fernando Torres đã thiết lập 2 kỷ lục đó là số lượng bán áo đấu và nhận được lượng lớn CĐV yêu thích.

Chua thi dau, Fernando Torres da thiet lap 2 ky luc hinh anh
Torres thiết lập kỷ lục tại Atletico Madrid

Sự kiện Fernando Torres trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid đang là chủ đề chính cho truyền thông TBN tốn nhiều giấy mực suốt nhiều ngày qua. Sau quãng thời gian phiêu bạt hết Anh rồi lại sang Ý, cầu thủ có biệt danh “El Nino” này đã chính thức trở lại Atletico theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC. Milan. Không biết, tiền đạo người TBN có làm nên cơm cháo gì ở đây hay không nhưng việc anh trở lại Madrid đang nhận được sự chào đón nồng hậu từ NHM Atletico.

Mặc dù chưa ra sân nhưng Torres đã thiết lập 2 kỷ lục mà khiến cho các ngôi sao hàng đầu thế giới phải ghen tị: Trong ngày ra mắt Atletico Madrid, Torres đã thu hút được 45 nghìn CĐV đến sân Calderon. Đây là con số kỉ lục bởi trong lịch sử, bởi trước đó chưa có cầu thủ TBN nào tạo được sự quan tâm lớn đến thế.

Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền đạo của Liverpool còn phá 1 kỉ lục khác ở Atletico về số lượng bán áo đấu bán ra trong lễ ra mắt. Được biết các cửa hàng bán áo đấu chính thức của Atletico đã bán được 2 nghìn chiếc áo đấu số 19 của cầu thủ này. Trung bình mỗi giờ, đội chủ sân Calderon bán được 222 chiếc áo đấu mang tên Fernando Torres. Tính mỗi phút, Nhà ĐKVĐ La Liga bán được khoảng 4 chiếc áo. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Madrid.

Rõ ràng, Torres đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM bóng đá Atletico. Kể từ khi rời đội bóng gia nhập Liverpool, đứa con cưng ngày nào đã trở về và đây là sự kiện thu hút được rất đông sự quan tâm của những người yêu bóng đá thủ đô Madrid. Theo khẳng định mới nhất của HLV Diego Simeone sẽ cho El Nino chính thức đá trận đầu tiên với Real Madrid thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cup nhà Vua TBN vào rạng sáng mai tại Calderon và cả TBN đang hướng ánh mắt để dõi theo màn trình diễn của Torres trong ngày trở lại Atletico.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X