Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể đăng ký Kounde, chủ tịch Barca vẫn mơ chiêu mộ thêm tân binh

Chủ Nhật 14/08/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đang nhắm chiêu mộ thêm những cầu thủ mới dù dàn tân binh cũ còn chưa đăng ký hết.

Chưa thể đăng ký Kounde, chủ tịch Barca vẫn mơ chiêu mộ thêm tân binh

Barca vẫn phải giảm quỹ lương bằng việc bán cầu thủ để có thể đăng ký tân binh Jules Kounde. Trước đó, Lewandowski, Raphinha, Kessie và Christensen đã được đăng ký sau khi Barca bán 24,5% cổ phần của công ty Barca Studios.

Joan Laporta noi ve Messi
Chưa thể đăng ký Kounde, chủ tịch Barca vẫn mơ chiêu mộ thêm tân binh

Dù đang vật lộn với tình hình tài chính không mấy dư dả nhưng chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca vẫn chưa chốt sổ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

“Những thương vụ rời đi vẫn đang được đàm phán. Vẫn còn thời gian cho việc bổ sung thêm sức mạnh cho đội hình”, Laporta chia sẻ trên kênh DAZN sau khi Barca bị Rayo Vallecano cầm hòa 0-0 ở trận ra quân.

Gặp phải nhiều vấn đề về tài chính nhưng Barca vẫn đang chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm soán ngôi Real Madrid. Barca chi ra 55 triệu Bảng để có Raphinha từ Leeds và 42,5 triệu Bảng để mua Lewandowski. Kounde cũng gia nhập với mức phí 42 triệu Bảng. Trong khi đó, Christensen và Kessie cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy vậy, Kounde chưa thể được đăng ký cho đến Barca bán thêm cầu thủ. Hiện tại, Los Blaugrana cũng đang quan tâm tới việc chiêu mộ Marcos Alonso từ Chelsea.

Lúc này, Barca đang cố gắng đẩy Frenkie de Jong tới Premier League. Những đội bóng quan tâm tới cầu thủ này là Man United và Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn khúc mắc ở chỗ Barca còn nợ tiền De Jong nên cầu thủ người Hà Lan chưa muốn ra đi. Các đội bóng Anh đều ngỏ ý hỗ trợ Barca trả một phần tiền nợ nhưng De Jong và Barca không tìm được tiếng nói chung.

Barca đăng ký thành công 6 bản hợp đồng mới: Không có Jules KoundeBarca đăng ký thành công 6 bản hợp đồng mới: Không có Jules Kounde
Jules Kounde đã không được Barcelona đăng ký trước trận mở màn La Liga 2022/23 với Rayo Vallecano, nhưng họ cũng đã thở phào khi đăng ký thành công 4 tân binh khác. 
Lại bất lực trước Vallecano, Barca ra quân thất vọng tại La Liga 2022/23Lại bất lực trước Vallecano, Barca ra quân thất vọng tại La Liga 2022/23
Barca tung vào sân cả 4 tân binh vừa đăng ký nhưng chỉ có trận hòa 0-0 trước Rayo Vallecano ở vòng mở màn La Liga 2022/23 vào đêm qua
Thêm một cái tên chính thức chia tay BarcaThêm một cái tên chính thức chia tay Barca
Sau khi chiêu mộ thành công Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đã quyết định chia tay Nico Gonzalez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X