Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chúa nhẫn" sẵn sàng làm mối để Real Madrid chiêu mộ Draxler

Thứ Hai 29/07/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù không còn ở Real Madrid nhưng Raul Gonzalez vẫn luôn muốn cống hiến cho Los Blancos. Chẳng thế mà "chúa nhẫn" đang mời gọi thần đồng Julian Draxler gia nhập Real Madrid.

Được đôn lên từ đội trẻ Real Madrid và có trận ra mắt đội một năm 1994, Raul Gonzalez đã có thể gắn bó trọn sự nghiệp với Los Blancos nếu không có sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho năm 2010. Trong cố gắng giải quyết vấn đề "quyền lực đen" bao trùm phòng thay đồ Real Madrid, HLV Mourinho đã đẩy đội trưởng Raul sang Schalke với việc Real Madrid hỗ trợ cho đội bóng nước Đức tiền lương để trả cho "chúa nhẫn".

Draxler nhìn thấy cơ hội phát triển tốt tại Schalke 04
Draxler sẽ nghe lời Raul để đầu quân cho Real Madrid?

Trong quãng thời gian thi đấu cho Schalke, Raul cũng để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên khi hết hạn hợp đồng hai năm và Real Madrid không gánh lương của Raul nữa, Schalke quyết định không gia hạn hợp đồng với "chúa nhẫn". Vì vậy trong mùa hè năm ngoái, Raul đã quyết định dưỡng già tại vùng đất Trung Đông giàu có khi quyết định đầu quân cho Al Sadd.

Dù vậy, trái tim của Raul vẫn luôn hướng về phía Real Madrid. Chẳng thế mà "chúa nhẫn" đang định làm cầu nối để giúp Los Blancos chiêu mộ Julian Draxler của Schalke.

Năm nay mới 19 tuổi, Draxler đã có ba mùa thi đấu cho đội một Schalke, ghi được 21 bàn trong 109 trận Ngoài ra, Draxler cũng đã có 6 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Đức và ghi được một bàn thắng. Tiền vệ trẻ này được coi là một trong những "thần đồng" của bóng đá Đức trong thời điểm hiện nay. Chẳng thế mà ngoài Real Madrid, cả Chelsea lẫn Man City cũng đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Draxler nhưng tiền vệ này vừa gia hạn hợp đồng với Schalke đến năm 2018.

Dù vậy, Raul cho rằng một này nào đó Draxler sẽ ra đi và bến đỗ lý tưởng với tiền vệ này là Real Madrid:" Julian còn cả tương lai tươi sáng phía trước. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ đầu quân cho một trong những đội bóng hàng đầu Anh hoặc Tây Ban Nha trong một đến hai năm nữa. Dù sao thì tôi cũng muốn cậu ấy tới Real Madrid hơn là Barcelona. Tôi sẽ tiếp tục ở bên khuyên bảo cậu ấy trên chặng đường phía trước".

Trong sự nghiệp thi đấu cho Real Madrid, Raul đã ra sân 741 trận, ghi được 323 bàn.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X