Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúa nhẫn" Raul nổ súng tại Bernabeu sau 5 năm, Real Madrid trút mưa bàn thắng

Thứ Sáu 23/08/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raul ghi bàn trong trận đấu tôn vinh anh, mở ra trận thắng 5-0 cho Real Madrid trước Al Sadd tại Santiago Bernabeu Trophy rạng sáng 23/8.

Raul và màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc
Raul và màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc

Huyền thoại một thời của “kền kền trắng” thi đấu cho mỗi đội một hiệp. Khoác lên mình chiếc áo số 7, tiền đạo 36 tuổi vẫy tay ăn mừng với các CĐV sau bàn mở tỉ số cho Real ở phút 23. Từ đường chuyền chính xác của Di Maria, Raul bắt vô lê cận thành hạ gục thủ môn Al Sadd.

Ngày về của “chúa nhẫn” là một buổi lễ đầy cảm xúc khi anh nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Trước trận đấu, đích thân nhà vua Tây Ban Nha Juan Carlos chúc mừng anh trên khán đài Bernabeu. Thủ môn Casillas cũng thể hiện sự trân trọng cho đồng đội cũ khi mang chiếc băng đội trưởng lên tay Raul.

Khi hiệp 1 kết thúc, Raul dành tặng sự ngưỡng mộ đối với người kế thừa anh tại Real. “Chúa nhẫn” cởi chiếc áo số 7 đang mặc trao lại cho Ronaldo, người mang áo số 11 trong trận đấu này. Một người là huyền thoại sống của Real, một người đang trên con đường trở thành biểu tượng tại “nhà trắng” ôm nhau đầy cảm xúc trước khi Raul bước vào đường hầm, bắt đầu hiệp 2 trong màu áo Al Sadd.

Đoàn quân của HLV Ancelotti trong 45 phút còn lại ghi thêm 4 bàn thắng do công của Isco, Benzema và cú đúp của Jesse. Chiến thắng 5-0 mang lại chiếc cup Bernabeu Santiago lần thứ 9 liên tiếp cho đội chủ nhà. Raul chuyển đến CLB Quatar Al Sadd vào tháng 5/2012 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó anh rời Madrid vào năm 2010 và đầu quân cho đội bóng Đức Schalke 04. Trong sự nghiệp thi đấu cho Real, Raul ghi được 323 bàn thắng trong 741 trận đấu.

Đội hình xuất phát
Real Madrid:
Casillas, Arbeloa, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Modric, Di Maria, Kaka, Cristiano Ronaldo, Raul
Al Sadd: Al Sheeb, Nabeel, Zakariya, Jung-Soo, Kasola, Hassan, Khalid, Belhadj, Talal Ali, Leandro, Ahmed
Bàn thắng: Raul 23', Isco 59', Benzema 79', Jesse 81', 89'.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X