Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúa nhẫn" Raul Gonzalez tuyên bố treo giầy

Thứ Sáu 16/10/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez sẽ giải nghệ trong màu áo của New York Cosmos ngay sau khi North American Soccer League 2015 kết thúc vào cuối năm nay.

Chua nhan Raul Gonzalez tuyen bo treo giay hinh anh
Raul Gonzalez sẽ treo giầy vào cuối năm nay.

Tiền đạo lừng danh một thời của Real Madrid và Tây Ban Nha, Raul Gonzalez đã ấn định thời gian giải nghệ trước báo giới: “Đã đến lúc tôi phải nghỉ ngơi và đó là thời điểm tôi hết hạn hợp đồng với Cosmos vào tháng 12 này. Tôi đang tập trung toàn bộ sức lực để kết thúc một cách mạnh mẽ nhất và cố gắng giúp Comos giành chức vô địch NASL. Đó là những trận đấu cuối sự nghiệp và tôi rất muốn để lại một dấu ấn khó quên."

Bóng đá là một phần cuộc sống của tôi và quyết định giải nghệ là điều không hề dễ dàng gì, nhưng tôi tin đây là thời điểm thích hợp. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp và tôi hy vọng sẽ có được một phong độ tốt trong những trận đấu cuối cùng cho Comos trong những tuần sắp tới." Raul nói thêm. Hiện tại, Cosmos đang xếp ở vị trí thứ 3 với 30 điểm sau 18 vòng tại giải North American Soccer League 2015 (hạng 2 Mỹ).

Trước khi đầu quân cho Cosmos, Raul đã từng là một tượng đài của Real Madrid. Trong 16 năm tại Bernabeu, tiền đạo có cái chân trái tuyệt vời này đã giành được 6 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League, ghi được 323 bàn thắng và đoạt hàng loạt danh hiệu cá nhân khác nhau cao quý khác. Cầu thủ có biệt danh “Chúa nhẫn” đã từng là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real và Champions League trước khi bị người đàn em Ronaldo và Messi phá vỡ.

Mặc dù khát khao chơi bóng vẫn còn nguyên nhưng ở độ tuổi 38 thì thật khó để Raul có thể duy trì được phong độ như ngày nào. Điều này được minh chứng qua hiệu suất ghi bàn của cầu thủ người TBN đã suy giảm đi rất nhiều kể từ khi anh đầu quân cho Cosmos. Theo thống kê, Raul mới chỉ ghi được 7 bàn sau 26 lần đá chính cho đại diện của NASL. Việc Raul giải nghệ là một điều tiếc nuối cho các fan hâm mộ nhưng xét cho cùng bất cứ một cầu thủ bóng đá không thể chống lại được gánh nặng từ tuổi tác.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X