Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đầy 1 tuần, Real bán liền 2 sao đầy triển vọng

Thứ Năm 09/08/2012 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Real xác nhận bán tiền vệ Sergio Canales cho Valencia. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng Real có “thòng” điều khoản được mua lại Canales.

Được biết, ban đầu Canales khoác áo Valencia từ Bernabeu hồi đầu mùa trước theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Nhưng vì chấn thương, tiền vệ 21 tuổi này mới chỉ được thi đấu có 11 trận tại La Liga cho Valencia. Dù không được trọng dụng nhưng HLV Pellegrino vẫn quyết định mua đứt ngôi sao trẻ này.

canales
 

“Real và Valencia đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Sergio Canales. Real có quyền mua lại Canales”, thông báo ngắn gọn trên trang chủ của Real. Điều đáng nói Canales là cầu thủ thứ hai rời Bernabeu sang Valencia trong mùa Hè này sau Fernando Gago ra đi ngày 19/7 vừa qua.

Cầu thủ trẻ sinh ra tại Santander đã trở thành nhân tố không thể thiếu từ ĐT U16 đến U21 Tây Ban Nha. Tiền vệ này đã ghi 5 bàn trong 7 trận thi đấu cho U21 Tây Ban Nha kể từ năm 2010.

Với việc bán Canales, Real đã chia tay 2 cầu thủ trẻ tài năng trong ít ngày qua. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã để Joselu tới Hoffenheim.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X