Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá trận nào, Altintop đã muốn chia tay Real Madrid

Thứ Tư 03/08/2011 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hamit Altintop vừa khiến người hâm mộ Real Madrid sốc nặng khi bày tỏ ý định chia tay sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới dù vẫn chưa đá cho đội bóng Hoàng gia TBN một trận nào kể từ khi được HLV Jose Mourinho đưa về TBN từ Bayern Munich.

Theo tờ nhật báo Vatan của Thổ Nhĩ Kỳ, Altintop đã gọi điện cho HLV Fatih Terim của Galatasaray và bày tỏ ý định chia tay Real Madrid. Đội bóng mà cựu tiền vệ Bayern Munich muốn khoác áo vào tháng 1/2012 tới chính là Galatasaray, CLB lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Theo tờ Vatan, nguyên nhân khiến Altintop muốn rời Bernabeu dù vẫn chưa chơi cho Real một trận đấu nào là bởi anh cảm thấy không hạnh phúc ở Madrid. Tiền vệ này bày tỏ rằng anh cảm thấy mình như không tồn tại ở Madrid.

Hamit Altintop chưa gì đã chán Real Madrid

“Tôi là một cầu thủ quan trọng và tôi muốn được cảm nhận thấy điều đó. Nhưng thật không may, tôi không nhận được nó ở đây (Madrid). Vấn đề không phải là được ra sân nhiều hay ít mà quan trọng là tôi phải cảm thấy rằng mình là một người quan trọng. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Trước hết, tôi muốn xem xét mọi chuyện cho tới tháng 1/2011. Nhưng nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tới Istanbul để chơi bóng cho Galatasaray”, tờ Vatan trích lời của Altintop trong cuộc điện thoại với Terim.

Sự thất vọng của Altintop là hoàn toàn có cơ sở bởi kể từ khi đặt chân tới Bernabeu, cựu tiền vệ của Bayern rất ít khi được nhắc tới. Dù chính Mourinho là người đã đưa Altintop về Real nhưng chưa một lần nào trong mùa Hè này HLV người BĐN đề cập tới tiền vệ 28 tuổi này. Phát biểu sau trận thắng LA Galaxy hôm 17/7, Mourinho đã nói rằng “Real Madrid vẫn chưa có đội hình mạnh nhất bởi chúng tôi còn thiếu Higuain, Di Maria và Sahin”, chứ không hề nhắc tới Altintop.

Ngay sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc, Altintop đã ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid từ Bayern Munich sau khi trở thành cầu thủ tự do. Tuy vậy, khi chưa đá, thậm chí là chưa tập một buổi nào, tiền vệ người Thổ đã phải lên bàn mổ để trị chấn thương đĩa đệm cột sống. Đây là chấn thương mà Altintop gặp phải khi còn khoác áo Bayern và phải mất 3 đến 4 tháng để hồi phục.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X