Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá, Neymar đã mang về gần 9 triệu euro cho Barca

Thứ Tư 12/06/2013 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“KantarSport” cho biết tính đến nay đã có xấp xỉ 2.800 tin tức liên quan đến bản hợp đồng mới của Barca là Neymar. Sự bùng nổ truyền thông liên quan đến sao trẻ của Brazil cũng đã mang về cho Barca một khoản kếch xù.

Neymar chưa phải là ông vua về lương ở Barca
 

Thời điểm một tuần trước khi Barca công bố chính thức việc ký hợp đồng với Neymar, và sau đó là tuần lễ quá trình ký kết diễn ra, mặc cho việc đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra đến 57 triệu euro để có được chữ ký Neymar, cầu thủ của Brazil đã ngay lập tức mang lại cho đội chủ sân Camp Nou một khoản doanh thu rất lớn.

Theo công ty tư vấn KantatSport của Anh, khoảng 8,7 triệu euro đã được mang về két của Barca sau sự kiện Neymar khoác áo Blaugrana. Thương vụ bom tấn này đã tạo nên một trong những cuộc “bùng nổ truyền thông” thế giới sinh lợi cho đội bóng xứ Catalunya lẫn tên tuổi Neymar.

KantarSport cho biết số tiền gần 9 triệu euro nói trên được phát sinh chủ yếu trong khoảng thời gian  từ ngày 03 tháng 6 – ngày Neymar ra mắt tại Camp Nou và ngày 05 tháng 6.

Bên cạnh đó, cũng trong giai đoạn này, cụm từ tìm kiếm “Neymar”, “Barcelona” và “Nike” – nhà tài trợ của Barca cũng như của Neymar, có mặt trong tổng cộng 2.751 bản tin của truyền thông toàn cầu, và 2.300 bản tin trong số đó là từ Internet.

Đo lường được cuộc bùng nổ này mà ngay sau khi công bố thương vụ, FC Barcelona đã lập tức mở một cổng trang chủ chính thức của CLB với ngôn ngữ Bồ Đào Nha cũng như một tài khoản Twitter tiếng Bồ Đào Nha.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X